Nam thanh niên xông vào các trường tiểu học xâm hại 4 bé gái trong một ngày

Pháp luậtThứ Bảy, 14/10/2017 11:53:00 +07:00

Bị ảnh hưởng vì xem phim sex hoạt hình, trong cùng một ngày Nguyễn Việt Hoàng đã xâm hại 4 bé gái tại trường học.

VKSND Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Việt Hoàng (26 tuổi, ở phường Đống Đa) về tội Dâm ô với trẻ em với khung hình phạt từ 3 đến 7 năm tù.

Theo cáo buộc, Hoàng không có nghề nghiệp ổn định nên thường xuyên vào mạng để tìm kiếm phim sex hoạt hình. Xem nhiều phim trên, Hoàng bị ảnh hưởng, trở thành kẻ biến thái khi liên tục xông vào các trường tiểu học trên địa bàn thủ đô, giở trò đồi bại với nhiều học sinh tiểu học.

Tài liệu điều tra cho biết khoảng 7h ngày 21/12/2016, Hoàng đưa bạn gái tới trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp để học. Xong việc, hắn đến trường tiểu học Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai), đi vào khu vệ sinh nữ.

Tại đây, hắn nhìn thấy Thu (học sinh lớp 4, đã đổi tên) đi một mình ngoài hành lang nên tiếp cận hỏi chuyện. Sau đó, Hoàng yêu cầu bé gái vào nhà vệ sinh để thay quần áo.

Trong phòng vệ sinh, nam thanh niên 26 tuổi đã có hành vi sàm sỡ với nạn nhân. Hoàng vội vã rời khỏi hiện trường trong tiếng kêu cứu của bé gái lớp 4.

Khoảng 5 tháng sau, Hoàng tiếp tục xâm hại một bé gái lớp 3 trường tiểu học Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm) tại nhà vệ sinh.

Ngày 16/5 vừa qua, 5 ngày sau khi sàm sỡ học sinh trường Trưng Vương, Hoàng đã giở trò đồi bại với 4 bé gái là học sinh tiểu học của hai trường tiểu học khác trong cùng một ngày.

Cơ quan chức năng xác định từ tháng 12/2016 đến tháng 5 vừa qua, Hoàng đã thực hiện hành vi xâm hại 6 bé gái là học sinh tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Ngày 23/5, Hoàng bị bắt khẩn cấp.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn