Nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu chết thảm

Pháp luậtThứ Ba, 21/02/2012 12:58:00 +07:00

(VTC News) - Buồn chán chuyện gia đình, anh Thị đã tìm đến cái chết bằng cách đổ xăng lên người tự thiêu.

(VTC News) - Buồn chán chuyện gia đình, anh Thị đã tìm đến cái chết bằng cách đổ xăng lên người tự thiêu.
Khoảng 17 giờ ngày 19/2, người dân phát hiện một ngọn lửa bốc cháy trên ngọn núi Chợ Bùi thuộc địa bàn xóm 2 xã Quang Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An). Mọi người chạy lên thì thấy một người đang bị lửa bùng khắp người. Họ tiến hành dập lửa đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này bỏng nặng quá không qua khỏi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh Nguyễn Ngọc Thị (SN 1990 - trú xóm 2). Sau khi sự việc xảy ra, người nhà làm thủ tục đưa anh Thi về nhà mai táng mà không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Quan sát của phóng viên tại hiện trường, một vùng đất rộng lớn bị cháy đen, có một chiếc can nhựa vứt chỏng chơ gần đó. Ngoài ra còn có dấu vết tàn tro do rơm để lại.

Theo lời những người dân sống gần núi Chợ Bùi, sáng cùng ngày, họ nhìn thấy anh Thị một tay ôm chiếc can nhựa trong áo ấm, tay còn lại kẹp theo bó rơm và đi lên núi. Tuy nhiên không ai nghĩ anh Thị lại tìm đến cái chết bằng cách tự thiêu.

Được biết, anh Thị chưa thành lập gia đình, ở quê anh đi theo nhóm thợ nề để đi phụ hồ. Thời gian gần đây, anh Thị có dấu hiệu buồn chán chuyện gia đình.

Hồng Thắng - Quang Lê


Bình luận
vtcnews.vn