Nam thanh niên nhảy từ đỉnh bảo tháp cao 40 mét xuống đất

Thời sựThứ Ba, 21/07/2015 02:45:00 +07:00

Nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống từ đỉnh bảo tháp cao 40 mét, rất may không bị thương.

(VTC News) - Nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống từ đỉnh bảo tháp cao 40 mét, rất may không bị thương.

Sau khoảng 6 tiếng đồng hồ đập phá, có nhiều hành động lạ trên đỉnh tháp 11 tầng cao khoảng 40 mét trong khu chùa Cót (phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đã nhảy xuống đất. Rất may, nam thanh niên này rơi đúng phao cứu hộ nên không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo đó, đúng 11h45 phút, nam thanh niên này bất ngờ rời tay khỏi tượng phật trên đỉnh tháp, ra đứng sát mép và nhảy mạnh xuống đất. Bên dưới lực lượng chức năng đã chuẩn bị sẵn phao cứu hộ.

Nam thanh niên đập phá trên bảo tháp cao 11 tầng 

Trước đó, khoảng 7h sáng nay (21/7), nhiều người dân phát hiện một nam thanh niên chừng 25 tuổi dùng búa đinh đập phá tượng phật, mái ngói trên đỉnh bảo tháp 11 tầng cao khoảng 40 mét. Người thanh niên này liên tục la hét, cho dù nhiều người nguyên can dừng lại để đảm bảo an toàn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt khuyên giải, vận động thanh niên này dừng lại để được đưa xuống đất an toàn nhưng bất thành. Cùng lúc, phao cứu hộ được bố trí xung quanh bảo tháp, xe thang cũng được huy động đến hiện trường giải cứu nam thanh niên nói trên.

 Nam thanh niên nhảy xuống đất sau nhiều tiếng đồng hồ đập phá trên bảo tháp (Ảnh: Anh Tuấn/Zing.vn)

11h40, lực lượng cứu hộ 3 lần tìm cách tiếp cận, thuyết phục nhưng bất thành. Người này chạy vòng quanh tượng phật trên đỉnh tháp đạp vào ngói để ngăn cản lực lượng cứu hộ. Tuy nhiên, vài phút sau, nam thanh niên trượt chân, rơi đúng tấm đệm hơi đặt phía dưới. 

Người dân cho biết, thanh niên này không phải người địa phương, có thể là công nhân làm gần đó. Sau đó, nam thanh niên được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường.

Hoàng Dương
Bình luận
vtcnews.vn