Nam thanh niên nghi uống thuốc diệt cỏ tự sát vì tình

Thời sựThứ Sáu, 08/07/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) - Anh Vũ xin gia đình 30 triệu đồng nhưng gia đình không biết lý do nên không đồng ý, tức giận, anh Vũ đã bỏ nhà đi luôn...

(VTC News) - Mẹ nạn nhân cho biết, anh Vũ và gia đình trước đó đã từng xảy ra mâu thuẫn. Anh Vũ xin gia đình 30 triệu đồng nhưng không nói lý do nên đã không được chấp thuận. Tức giận, anh Vũ đã bỏ nhà đi luôn từ đó đến nay...

Ngày 7/7, người dân Phường Chi Lăng (TP.Pleiku, Gia Lai) phát hiện một thanh niên nằm chết cạnh chiếc xe máy tại nghĩa trang của phường.

Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một chai thuốc diệt cỏ, đang nghi là đồ nạn nhân dùng để tự sát. Khám nghiệm trên thi thể, cũng như những dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện dấu vết xô xát.

 Nỗi buồn đau của gia đình nạn nhân

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Huỳnh Hiền Thiên Vũ (31 tuổi, trú tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku). Bà Huỳnh Thị Thống - mẹ nạn nhân cho biết, trước đó 2 ngày anh Vũ và gia đình có xảy ra mâu thuẫn. Anh Vũ xin gia đình 30 triệu đồng nhưng gia đình không biết lý do nên không đồng ý, tức giận, anh Vũ đã bỏ nhà đi luôn vào tối hôm đó.

Bà Thống cho biết thêm, anh Vũ đã từng đề cập đến việc lập gia đình với một người phụ nữ, nhưng sau nhiều lần gia đình yêu cầu gặp mặt, chị này đã không đến.

* Trong một vụ việc khác, vào khoảng 15h30 ngày 7/7 tại phường Linh Đông – quận Thủ Đức, vì buồn chuyện gia đình, ông Mai Trung Đỉnh (SN 1957, ngụ ở khu phố 7) đã nhảy từ sân thượng xuống đất. Dù người thân phát hiện, van xin nhưng không kịp…


Theo nhiều người hàng xóm ở xung quanh nhà ông Đỉnh, trước đó ít lâu, họ thấy ông Đỉnh đứng ở sân thượng tại lầu 2 một mình trầm ngâm, không nói chuyện hay hành động gì cả. Họ cho rằng chắc do ông bị vướng mắc chuyện gia đình nên mới có thái độ giống như vậy.

Ngôi nhà xảy ra vụ ông Đỉnh tự tử (ảnh: K.P) 

Khi nhận được tin báo của người dân, dân phòng phường Linh Đông đã kịp thời đến hiện trường, ngăn chặn và cùng người thân nhà ông Đỉnh ra sức khuyên can ông từ bỏ ý định, nhưng ông Đỉnh vẫn lao xuống đất, tử vong tại chỗ. Người thân cho biết, ông Đỉnh đang buồn hoàn cảnh gia đình, cảm thấy không có lối thoát nên có ý định tự vẫn.

Yến Viễn - Kiều Phong

Bình luận
vtcnews.vn