Nam thanh niên móc trộm tiền từ thiện của trẻ mồ côi gây phẫn nộ

Thời sựThứ Hai, 17/04/2017 11:55:00 +07:00

Phát hiện thùng từ thiện chứa nhiều tiền lẻ, nam thanh niên đã đá bể rồi móc trộm số tiền được quyên góp cho người nghèo, trẻ mồ côi.

Sáng 16/4, mạng xã hội đăng tải 2 video ghi lại cảnh một thanh niên ăn mặc bảnh bao, lén lún đá bể thùng từ thiện quyên góp tiền cho trẻ em nghèo, mồ côi.

Chỉ trong vài giờ đăng tải, 2 video trên đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Đa số bạn đọc tỏ thái độ bất bình và lên án trước hành động vô nhân đạo trên. Được biết, 2 đoạn video được ghi lại tại một quán ốc ở phường 5 (quận 8, TP.HCM).

Hinh anh Nam thanh nien moc trom tien tu thien cua tre mo coi

Nam thanh niên đạp bể thùng từ thiện lấy tiền. (Ảnh cắt clip) 

Trả lờiVTC News, chủ quán T. cho hay sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 14/4. Theo đó, vào thời điểm trên, một thanh niên mặc áo sơ mi màu trắng, quần jean, đeo dây chuyền có giá trị đi cùng hai người bạn vào quán ăn uống.

Lúc đầu vào nhà vệ sinh, thanh niên này nhìn thấy thùng từ thiện có nhiều tiền lẻ nên đã để ý trước. Sau khi ăn uống xong, nam thanh niên tiếp tục vào nhà vệ sinh, khóa trái cửa rồi dùng chân đạp bể thùng từ thiện lấy đi số tiền gần nửa triệu đồng.

"Trên thùng từ thiện có ghi chung tay quyên góp giúp đỡ trẻ em mồ côi, người nghèo mà không hiểu sao thanh niên này lại làm việc xấu hổ đó! 

Sau khi lấy tiền, quan sát thấy có camera, thanh niên này sợ bị ghi hình liền nhanh chóng sắp xếp lại thùng từ thiện giống ban đầu. Sau khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện mất hơn nửa triệu đồng", chủ quán T. chia sẻ.

Được biết, cách đây không lâu, quán chị T. cũng từng xảy ra trường hợp có người đập bể thùng từ thiện của quán trộm tiền, tuy nhiên, phát hiện có camera ghi lại nên đã trả lại tiền.

Video: Nữ quái trộm Ipad trong nháy mắt

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn