Nam thanh niên lao vào chốt trực tàu hỏa cố thủ đòi tự sát

Pháp luậtThứ Hai, 06/06/2016 07:38:00 +07:00

Thấy nữ nhân viên tàu hỏa ra kéo rào chắn, một nam thanh niên chạy vào trong chốt trực tàu hỏa rồi khóa trái cửa, dùng dao nhọn cố thủ đòi tự sát.

Đến khoảng 20h30’ ngày 5/6, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã bắt giữ được nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trong chốt trực tàu hỏa trên đường Thích Quảng Đức.

13389018_990644964364122_22184130_o

 Chốt trực tàu hỏa trên đường Thích Quảng Đức nơi nam thanh niên cố thủ bằng dao. Ảnh Quang Hải

Trước đó, lúc 17h30’ cùng ngày, chị Trần Thị Cẩm Nhung - nhân viên trực chốt tại đoạn đường trên ra để kéo gác chắn khi đoàn tàu chuẩn bị chạy qua thì bất ngờ có một thanh niên chạy vào trong chốt trực và đóng cửa lại.

Thấy người này có biểu hiện lạ, người dân tiến lại thì nam thanh niên này liền lấy dao cắt trái cây trong chốt kề vào cổ và yêu cầu mọi người phải đứng cách xa nếu không sẽ tự sát.

Nhận được tin báo, Công an quận Phú Nhuận đã tới hiện trường để thuyết phục thanh niên bỏ dao đi ra ngoài. Tuy nhiên, người này nhất định không chịu ra ngoài.

Sau gần 4h đồng hồ, một cảnh sát hình sự Công an Q.Phú Nhuận đã đột nhập bằng đường cửa sổ vào trong chốt trực tước dao, khống chế thành công thanh niên ngáo đá trên.

Do trên cổ người thanh niên này có một số vết thương ở cổ và bụng nên được công an đưa đi cấp cứu.

Hiện, Công an quận Phú Nhuận đang điều tra làm rõ sự việc.

Video: Ba thanh niên ngáo đá nhảy cầu Bạc Liêu tự tử

Bình luận
vtcnews.vn