Nam thanh niên đánh dã man cụ bà: 'Tâm thần phân liệt mới làm thế'

Thời sựThứ Sáu, 03/07/2015 11:45:00 +07:00

Trước hành động nam thanh niên to khoẻ đánh dã man một cụ bà ngay giữa phố, nhiều độc giả đã bức xúc lên tiếng.

(VTC News) - Trước hành động nam thanh niên to khoẻ đánh dã man một cụ bà ngay giữa phố, nhiều độc giả đã bức xúc lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đánh tới tấp một phụ nữ lớn tuổi ngay giữa phố Hà Nội.

Nội dung clip ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo phông trắng đang cầm dép lê quật liên tiếp vào mặt người phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Dù nhiều người dân sống quanh khu phố lao vào can ngăn nhưng nam thanh niên kia vẫn hung hăng văng ra những lời chửi rủa vô văn hoá và liên tiếp có ý định lao vào tấn công người phụ nữ.


Video: Nam thanh niên đánh cụ bà dã man trên phố


Hình ảnh chụp từ clip

Theo một số bình luận trên mạng xã hội, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát là do người đàn ông mặc áo đỏ cho rằng thanh niên này định quỵt tiền cốc trà đá.Sau đó xảy ra xô xát giữa 2 bên và cụ bà ra can ngăn.

Dù chưa thực sự rõ nguyên nhân chính xác của cuộc xô xát này là gì nhưng hành động côn đồ, vô văn hoá của nam thanh niên với người phụ nữ lớn tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Độc giả bức xúc bình luận

"Thật không thể chấp nhận được, thể loại này mà được gọi là con người" - bạn Trinh Do bức xúc.

Đồng tình với ý kiến của Trinh Do, có người đã gay gắt hơn phê phán: "Một thanh niên cao to khoẻ mạnh đi đánh một người lớn tuổi không có sức kháng cự. Hành động này không bằng một con chó".

Thậm chí bạn có nick name Gấu béo cho rằng: "Người này bị tâm thần phân liệt à. Chỉ vì 1 cốc trà đá mà đi đánh người già liên tiếp như thế lại còn là phụ nữ. Cả 1 phát dép thẳng mặt, rồi xô ngã bác í... bức xúc quá".

"Thanh niên trai tráng thích chửi, đánh hay bắt nạt thì tìm đối thủ cỡ mình hay to hơn mình, đi đánh người già cả không có khả năng chống cự phản kháng thì oai, sĩ diện với ai" - bạn Nguyễn Tuấn Linh bày tỏ quan điểm.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động côn đồ của nam thanh niên
Hầu hết các ý kiến đều phẫn nộ cho rằng nam thanh niên cao to, khoẻ mạnh lại đánh một phụ nữ lớn tuổi là hèn nhát, không thể chấp nhận và cần công an vào cuộc xử lý.

"Thằng đó bị gì vậy, bằng tuổi bà nó chứ ít đâu. Mong cơ qua vào cuộc xử lý" - bạn có nick name Oh Sehun chia sẻ.

Đồng quan điểm, bạn Đoàn Duy Anh và Lê Khánh cho rằng bình luận: "Không thể diễn tả được bằng lời, thôi để công an phường nói hộ".

Theo thông tin của những người đăng tải clip thì sự việc xảy ra tại Ngõ Chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Thuỵ Miên(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn