Nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi dùng dao tự sát

Pháp luậtChủ Nhật, 15/11/2015 05:15:00 +07:00

Nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự tử bằng chính con dao đã dùng để giết bạn gái. Công an đang điều tra vụ nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự tử.

(VTC News) - Nam thanh niên đến phòng trọ , dùng dao đâm chết bạn gái rồi tự tử bằng chính con dao gây án.

Vụ việc nam thanh niên đâm chết bạn gái rồi tự tử xảy ra vào khoảng 12h30 trưa 15/11, tại một nhà trọ trên đường TX24, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. 

Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay, khoảng thời gian trên, một nam thanh niên đã chạy xe máy từ Đồng Nai lên phòng trọ tìm gặp cô gái để nói chuyện, người này được cho là bạn trai của cô gái.

Sau khi mở cửa, thanh niên này đã đuổi 1 người bạn nữ cùng phòng trọ ra ngoài rồi khóa trái cửa phòng. Sau một hồi cãi vã, nam thanh niên bất ngờ dùng dao mang theo mình đâm 1 nhát vào ngực cô gái khiến cô này chết tại chỗ. Sau khi bạn gái gục chết, nam thanh niên tiếp tục dùng chính con dao ấy đâm vào ngực mình để tự tử.

Sau khi thấy người bạn cùng phòng chạy ra ngoài cầu cứu, nhiều người dân sống bên cạnh đã chạy qua phá cửa và phát hiện cả 2 nằm gục trên nền nhà, trên người dính đầy máu.

Nhiều người dân tỏ ra vô cùng bàng hoàng khi xảy ra vụ việc. 

“Tôi đang ở nhà thì nghe nhiều tiếng ồn ào bên ngoài, chạy tới nơi thì thấy nhiều người đang phá cửa phòng trọ.

Khi cánh cửa vừa mở ra thì thấy 2 người nằm gục trên nền nhà, cô gái thì đã chết, còn chàng trai thì vẫn giật giật khoảng 10 phút rồi cũng tử vong”, một người dân vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 12, Công an TP.HCM đã có mặt bảo vệ hiện trường, bước đầu lấy lời khai nhân chứng.

Được biết cô gái tên là Lê Thị Thu Hồng (SN 1993, quê Lâm Đồng) đang là nhân viên của một ngân hàng tại TP.HCM. Trong khi đó, chàng trai có tên là Tuấn, quê Đồng Nai, hành nghề lái xe, cả 2 đã quen nhau được 4 năm, nhưng thời gian gần đây xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến vụ việc đau lòng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Video: Đốt than tự tử vì nghi người yêu phản bội


Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn