Nam thanh niên chết giữa cánh đồng với nhiều vết rạch trên cơ thể

Thời sựThứ Tư, 04/03/2015 07:33:00 +07:00

(VTC News)- Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên giữa cánh đồng với nhiều vết thương trên cơ thể.

(VTC News) - Cơ quan Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ cái chết của một nam thanh niên giữa cánh đồng với nhiều vết thương trên cơ thể.

Khoảng 14 giờ 10 phút ngày 3/3, Công an xã Chiến Thắng (An Lão, Hải Phòng) nhận được tin báo của nhân dân phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện lạ, đi loạng choạng từ đường cái xuống bờ ruộng, sau đó ngã xuống ruộng lúa phía sau xưởng sản xuất của Công ty Hào Quang. 

Ông Đáng cùng 2 công an viên và nhân viên Trạm y tế xã vội chạy ra thì đối tượng đã được người dân đưa lên bờ ruộng. Trên người thanh niên này có nhiều vết cứa tại vùng cổ và tay nghi là do dao lam gây nên, máu chảy nhiều.

Hiện trường nơi người dân phát hiện nam thanh niên

Thấy vậy, mọi người vội vàng đưa nạn nhân tới Trạm Y tế xã cấp cứu, băng bó vết thương, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện An Lão chi nhánh 2 tại xã Mỹ Đức nhưng nạn nhân đã tử vong do 2 vết cắt sâu ở vùng cổ làm đứt động mạch chủ, mất máu cấp.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện được bất kỳ con dao nào, ngoại trừ chiếc ví nạn nhân mang theo người có tên Nguyễn Văn Tụ, SN 1986 (trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) và 01 chiếc điện thoại Iphone.

Cuối giờ chiều cùng ngày, vợ Tụ và người thân đến Bệnh viện Đa khoa huyện An Lão làm thủ tục nhận thi thể Tụ.

Tại cơ quan chức năng, vợ Tụ cho biết, Tụ nghiện ma túy hơn 10 năm nay. 

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Tụ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn