Nam thanh niên bị truy sát: Kinh hoàng đêm ngõ nhỏ

Pháp luậtThứ Năm, 20/06/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Ông K. đã xin nhóm người lạ tha cho nam thanh niên, tuy nhiên nhóm người này vẫn hung hãn đâm nhiều nhát dao vào người nạn nhân.

(VTC News) – Ông K. đã xin nhóm người lạ tha cho nam thanh niên, tuy nhiên nhóm người này vẫn hung hãn, đâm nhiều nhát dao vào người nạn nhân.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 23h (18/6), tại ngõ 73, đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ truy sát đẫm máu.

Nam thanh niên mặc dù đã bỏ chạy vào tận ngõ sâu những vẫn bị nhóm người lạ mặt truy sát gây thương tích.

Có mặt tại ngõ 73, đường Nguyễn Trãi, người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng về tính chất manh động, tàn bạo và truy sát đến cùng của nhóm người lạ mặt. 

Một người dân trong khu phố nhớ lại: “Khi nghe tiếng la hét ở phía ngoài ngõ, nhiều người đã chạy ra kiểm tra thì thấy một nam thanh niên bước đi loạng choạng, người be bét máu, rồi gục xuống đường bê tông”.

lời kể, nhân chứng, truy sát
Địa điểm nam thanh niên bị gục xuống sau khi đi ra từ nhà ông K.

Trước đó, để trốn sự truy đuổi của nhóm người trên, nam thanh niên đã bỏ chạy vào nhà một người dân là ông N.T.K (SN 1964), nằm sâu trong ngõ 73, vừa mới xây xong.

Vào buổi tối xảy ra vụ truy sát, gia đình ông K. đang dọn dẹp chuyển đồ về nhà mới, nên cổng vẫn mở. Ông K. nhớ lại, khi ông đang ngồi xem tivi đợi vợ đi lấy đồ ở phòng trọ, bất ngờ một nam thanh niên chạy từ ngoài vào nhà ông. 
Phía sau là một người khác đang cầm dao đuổi theo. Đến chân cầu thang phía trong nhà, thì người cầm dao bắt được nam thanh niên.

Lúc này, ông K. đã lao tới, xin người này tha cho nam thanh niên, nhưng người cầm dao vẫn rất hung hãn và tiến tới. Ngay sau đó, xuất hiện thêm một nhóm người, mỗi người lăm lăm con dao rồi đâm tới tấp vào người nam thanh niên.

“Đâm nhiều nhát vào nam thanh niên, chúng chạy ra ngoài và phóng xe máy đi thẳng. Nam thanh niên cũng lết ra ngoài rồi gục ngã ở đầu ngõ”, ông K kể.

Trước khi người dân phát hiện nam thanh niên gục xuống đường, họ có nghe thấy tiếng xe máy rượt đuổi nhau

Trước đó, người dân có nghe thấy tiếng xe máy đuổi nhau, kèm theo cả tiếng đe dọa, chửi bới. Khi người dân ra kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên đã nằm gục trên vũng máu.

Ông K cho biết, mặc dù ông đã xin nhóm người tha cho nam thanh niên kia, nhưng chúng vẫn ra tay. Đặc biệt, cả nhóm này đều có hung khí và rất dữ tợn. Nam thanh niên đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Vợ ông K. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tượng chồng mình vào can ngăn. Bà nói: "Nhóm đó đều cầm hung khí trên tay, khi ông nhà tôi vào can tôi rất hoảng sợ, mặc dù ông ấy đã xin tha cho nam thanh niên, những những người kia vẫn tấn công".


Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc trên. 
Trước đó, anh Lê Triệu A ( SN 1991, trú cụm 2, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) bị hai thanh niên Nguyễn Toàn Thắng (SN 1988, ở Việt Trì, Phú Thọ) và Nguyễn Trung Hiếu (SN 1994, trú tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) truy sát, dùng dao đâm đến chết.

Trao đổi với PV, Thượng tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) cho biết, những vụ truy sát xảy ra vừa qua đều do những mâu thuẫn tức thời, bột phát. Khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đều khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.




M.Chiến

Bình luận
vtcnews.vn