Nam thanh niên bị nhóm người đâm chết trong quán cà phê

Pháp luậtChủ Nhật, 09/10/2016 08:54:00 +07:00

Nhóm đối tượng có mâu thuẫn với nạn nhân và hẹn đến quán cà phê để nói chuyện và xảy ra vụ việc chết người.

Đến rạng sáng 9/10, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Hiện Công an đang truy xét hung thủ gây án, bước đầu xác nhận, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Luân (SN 1997, tạm trú quận 12).

Hiện trường vụ án mạng 

Theo đó, khoảng 17h ngày 8/10, anh Luân cùng người bạn là anh Võ Sơn Đang (SN 1997, ngụ tỉnh Sóc Trăng) ngồi trong quán cà phê địa chỉ số 36, đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thì có một thanh niên đầu trọc có sẵn trong quán bước qua ngồi chung bàn.

Một lúc sau, anh Luân có cự cãi với nam thanh niên này rồi cả 2 im lặng. Lúc này, có 1 thanh niên khác đi qua lại trước quán, anh Luân gọi vào ngồi chơi cùng.

Sau đó, nam thanh niên đầu trọc có gọi điện cho 2 người nữa đến ngồi chung bàn. Thấy không liên quan đến mình, Đang đi vào nhà vệ sinh, ít phút sau quay lại thì thấy bạn mình đang thoi thóp cạnh vũng máu, riêng nhóm người kia thì “biến mất”.

Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương ở cổ quá nặng, mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ án mạng. Bước đầu xác định nhóm đối tượng có mâu thuẫn với nạn nhân và hẹn đến quán cà phê để nói chuyện và xảy ra vụ việc trên.

Video: Thanh niêm đâm chém kinh hoàng tại Củ Chi

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn