Nam sinh tử vong sau màn 'thử thách dội nước đá'

Giáo dụcThứ Năm, 28/08/2014 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Một nam sinh 18 tuổi đã thiệt mạng sau khi liều lĩnh tham gia "phiên bản mạo hiểm" của thử thách Ice Bucket Challenge.

(VTC News) - Một nam sinh 18 tuổi đã thiệt mạng sau khi liều lĩnh tham gia "phiên bản mạo hiểm" của thử thách Ice Bucket Challenge (tạm dịch là thử thách dội nước đá).


Theo hãng tin Guardian, chàng trai Cameron Lancaste, sống tại Anh, đã nhảy ra khỏi một vách đá cao gần 25 mét xuống một vùng nước nông nhưng không may bị chết đuối. 

Thông tin cho rằng trước khi nhảy xuống mỏ đá, nạn nhân đã trải qua màn thử thách Ice Bucket Challenge (thử thách dội nước đá), vốn đang trở thành trào lưu gây sốt trên thế giới.
Nạn nhân xấu số Cameron Lancaste 
Lực lượng cứu hộ sau đó có mặt tại hiện trường, họ phát hiện thi thể của Lancaster tại mỏ đá Preston Hill, khu vực đã bị ngưng sử dụng.

"Mọi người đang ngày càng hướng đến nhiều phiên bản mạo hiểm của thử thách Ice buket challenge. Liên quan đến vụ việc này, trước đó một phụ nữ cũng thử thách bản thân mình bằng việc ngồi trên ngựa và dội nước đá vào người, nhưng không may cô đã bị ngựa hất xuống đất suýt thiệt mạng", theo Telegraph.

Hiện, cái chết của Lancaster đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn