Nam sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng, chấn thương sọ não

Pháp luậtThứ Tư, 02/03/2016 04:50:00 +07:00

Bị một nhóm bạn cầm gậy đánh hội đồng, một học sinh lớp 9 phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu não.

(VTC News) - Bị một nhóm bạn cầm gậy đánh hội đồng, nam sinh lớp 9 phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu não.

Sáng 2/3, ông Nguyễn Tấn Hường, hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) cho biết, đã giao cho cơ quan Công an thị trấn Tân An (Quảng Nam) tiếp tục điều tra vụ một học sinh lớp 9 trong trường bị bạn học đánh hội đồng dẫn đến chấn thương sọ não.
Trường THCS Phan Bội Châu (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) nơi xảy ra sự việc.
Trường THCS Phan Bội Châu (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) nơi xảy ra sự việc.
Trước đó, vào giờ ra chơi buổi sáng 25/2, em Phan Hiệp Đức (học sinh lớp 9/1, trường THCS Phan Bội Châu) cầm đầu một nhóm khoảng 3 nam sinh cùng dùng gậy đánh hội đồng em Nguyễn Phi Trường (học cùng lớp) ngay trong phòng học.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức, nhưng do vết thương quá nặng nên Trường tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để điều trị. Theo các bác sỹ, em Trường bị chấn thương sọ não và tụ máu não.

Trả lời PV về thông tin vụ việc, hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu cho biết, hiện ban giám hiệu đã yêu cầu các học sinh liên quan đến vụ đánh nhau trên viết bản tường trình, bản kiểm điểm. Đồng thời, gửi các tài liệu liên quan cho cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ.

“Vì thời gian xảy ra sự vụ đúng vào giờ ra chơi chuyển tiết, khi các thầy cô đều đang ở phòng làm việc nên không nắm chính xác được sự việc.

Phía gia đình của học sinh bị đánh cũng rất bức xúc, tuy nhiên, chúng tôi vẫn chờ khi có kết quả rõ ràng từ cơ quan chức năng mới có hình thức kỷ luật cụ thể đối với những học sinh đã đánh em Trường”, ông Hường nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ
.

Video: Học sinh lớp 5 bị bố của bạn học hành hung đến ngất xỉu

Hà Nguyên – Nguyễn  Vương
Bình luận
vtcnews.vn