Nam sinh lớp 10 bị bạn đâm ngay trong lớp học

Pháp luậtThứ Sáu, 21/10/2011 09:21:00 +07:00

(VTC News) – Do mâu thuẫn với nhau trong lúc đi lao động, hôm sau, khi vừa vào lớp học, Thông đã bị bạn cùng trường lao vào dùng dao đâm chí mạng.

(VTC News) – Do mâu thuẫn với nhau trong lúc đi lao động, hôm sau, khi vừa vào lớp học, nam sinh lớp 10 ở Lâm Đông đã bị bạn cùng trường lao vào dùng dao đâm chí mạng.


Chiều 20/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, cho biết, em Nguyễn Duy Thông (16 tuổi), học sinh lớp 10A3, trường THPT Thăng Long, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), vẫn đang tiếp tục được điều trị đặc biệt vì bị thương quá nặng.

Thông vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt vì vết thương quá nặng 

Chiều 19/10, Thông được nhà trường đưa đến viện trong tình trạng hết sức nguy kịch, mất đến 2,5 lít máu, da xanh nhợt nhạt, mạch và huyết áp không đo được do bị vật nhọn đâm trúng phổi và tâm nhĩ phải, xuyên qua xương sườn số 7 và số 8.

Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành khâu tâm nhĩ phải, khâu nhu mô phổi, dẫn lưu màng phổi. Đến chiều 20/10, Thông đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Người nhà nạn nhân cho hay, ngày 18/10, trong lúc đi lao động ở trường, giữa Thông và một người bạn cùng trường có nảy sinh mâu thuẫn. Đến chiều 19/10, khi em vừa bước vào lớp học thì xảy ra cớ sự.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng xác minh làm rõ.

Nghĩa Bình - Thanh Lâm

 

Bình luận
vtcnews.vn