Nam sinh 9X lột xác ngoạn mục sở hữu bụng 6 múi

Giáo dụcThứ Tư, 17/12/2014 07:19:00 +07:00

9x quyết tâm thay đổi mình để bây giờ có thân hình khiến nhiều người mơ ước.

Ít ai biết rằng chàng trai biếng ăn ngày nào giờ đã có thân hình 6 múi, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 9X cho hay, anh quyết tâm thay đổi sau khi luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti.

Theo Daily Mail, một chàng trai người Mỹ mới đây khiến dân mạng ngưỡng mộ sau khi chia sẻ những bức ảnh lột xác khác hẳn trước kia của mình.

Được biết, anh chàng này có tên Jack Marsh (23 tuổi), đến từ Middleborough (Mỹ). Cách đây vài năm, Jack từng rất gầy gò, ốm yếu do bị rối loạn tiêu hóa, chán ăn trong thời gian dài.
Chàng trai lột xác thành thân hình 6 múi
Chàng trai đã quyết tâm thay đổi khi thấy tự ti về bản thân. 
Jack cho hay, anh thường chỉ ăn khi thực sự không có gì trong bụng. Phần lớn các bữa trong ngày anh đều từ chối, thậm chí còn không muốn trông thấy. "Từ nhỏ, tôi đã luôn ám ảnh với đồ ăn, vì vậy tôi không thể phát triển như bạn bè đồng trang lứa và ngày càng mỏng manh" - Jack nói.

Thực tế, khá nhiều giáo viên tại trường đã giúp đỡ anh bằng cách khuyến khích, cho điểm cao, đôi khi là lừa ăn nhưng đều không mấy hiệu quả. Bên cạnh đó, chàng trai người Mỹ còn ghét đồ ăn đến mức không bao giờ đến nhà hàng hay những nơi bán, trưng bày ẩm thực.

Chàng trai 23 tuổi chia sẻ thêm, anh chỉ quyết định thay đổi bản thân khi trông thấy mình trước gương và cảm thấy bị tổn thương. Không thể chịu đựng vẻ ngoài xấu xí cùng sự trêu trọc của mọi người xung quanh, Jack quyết tâm vượt lên sự sợ hãi với thức ăn.
Chàng trai lột xác thành thân hình 6 múi
Chàng trai đã thực hiện cho mình kế hoạch tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý.
Bước ngoặt của cuộc đời đã đến, anh chàng biếng ăn ngày nào cố gắng lên kế hoạch thật khoa học và quan tâm đến việc luyện tập. Thứ Jack làm quen đầu tiên chính là nâng tạ, rồi dần dần là ăn uống đúng cách. Bởi anh nhận ra rằng, mọi thứ đều là vô nghĩa nếu như không biết nạp nhiên liệu phù hợp cho cơ thể. Mặc dù vậy, chàng trai người Mỹ cho biết, đã có những lúc anh cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.

 "Tuy nhiên, khi nghĩ đến một vẻ ngoài hoàn hảo, có thể tự tin trước mọi người, cùng bao nhiêu ước mơ sau này, tôi lại bắt bản thân phải chăm chỉ, tập ăn thêm những món mới" - anh nói.

Nhờ sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng, cùng chế độ tập luyện hợp lý, chỉ sau một năm, Jack bắt đầu tăng cân. Có thêm động lực, anh tiếp tục duy trì mức tập 3 lần/tuần.
Chàng trai lột xác thành thân hình 6 múi
9X với thân hình vạm vỡ  
Khác hẳn với trước đây, chàng trai ốm yếu ngày nào giờ đã có thân hình 6 múi, cơ bắp rắn chắc và đặc biệt là tràn đầy tự tin. Jack thậm chí được nhận xét có thừa tiêu chuẩn để tham gia các cuộc thi và trở thành huấn luyện viên thể hình.

9X chia sẻ, mục tiêu trong tương lai của anh là có thể giúp đỡ nhiều người khác có thêm nghị lực trong việc tập luyện, giống như mình đã từng làm. Sắp tới, Jack cũng dự thi một số chương trình và làm việc chính thức tại trung tâm thể hình.

Theo Trần Linh/Zing
Bình luận
vtcnews.vn