Nam sinh 15 tuổi sáng tạo món ăn mới gây kinh ngạc

Giáo dụcThứ Năm, 25/10/2012 12:23:00 +07:00

(VTC News)- Matthew Lilley- cậu nam sinh 15 tuổi đến từ Cambridgeshire (Anh) đang gây sốt cho các chuyên gia với món ăn tự tạo của mình

(VTC News)- Matthew Lilley- cậu nam sinh 15 tuổi đến từ Cambridgeshire (Anh) đang gây sốt với món ăn tự tạo của mình và thành quả của em sẽ sớm xuất hiện trong các cửa hàng trên khắp cả nước vào tháng tới.
Cậu bé đã gây kinh ngạc cho các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm khi tạo nên một sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế giữa thịt bê, cà chua đi kèm nước sốt. Ngay lập tức họ đã quyết định sẽ sản xuất hàng loạt để tiêu thụ trên phạm vi toàn quốc.

Tuy nhiên lúc này cậu phải có mặt tại nhà máy trong 2 tuần để tham gia phát triển những mẫu sản phẩm đầu tiên có tên là Beef & Tomato Wedge Bake trước khi chúng được đưa lên kệ hàng của các siêu thị trong toàn quốc.

Matthew cho biết: “Một số người bạn của tôi đã thử nó và có vẻ như các phản hồi đều rất tích cực”.

Claire Lilley, người mẹ 41 tuổi của em không giấu nổi niềm tự hào đối với cậu con trai mình và đang hy vọng em sẽ tiến xa hơn nữa trong ngành công nghiệp thực phẩm này.
Rõ ràng cậu bé đã gây ấn tượng mạnh về trí tưởng tượng của mình và rất có khả năng là em sẽ còn được mời trở lại công ty Testo nhiều lần nữa để giới thiệu ra những món ăn mới.

“Trước đây, thằng bé không chắc chắn về những gì mình sẽ làm, nhưng lúc này đây nó thật sự muốn thử sức trong lĩnh vực này” - Bà cho biết.

Phát ngôn viên của Tesco cho biết: “Matthew đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều năng lượng và ý tưởng và thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể đưa những ý tưởng đó vào sản phẩm cuối cùng”.

Hiện còn quá sớm để nói về doanh số của món ăn mới này, nhưng nhìn chung tất cả mọi người đều rất lạc quan về nó, và một trong những sản phẩm đầu tiên xuất xưởng đã được gửi tới gia đình Matthew như một sự tri ân của các đầu bếp trong công ty tới gia đình.

Phương Hiền

Bình luận
vtcnews.vn