Nam MC đối diện án 49 năm tù vì tội cưỡng bức hàng loạt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/11/2016 08:19:00 +07:00

Báo chí Đài Loan cho hay đến thời điểm này các bằng chứng do cơ quan điều tra thu thập đều chống lại Tần Vĩ. MC nổi tiếng Đài Loan có thể lĩnh án chung thân.

Tờ Đông Sâm cho hay vụ việc Tần Vĩ bị stylist kiện đang diễn biến theo chiều hướng xấu dành cho MC này. Cảnh sát Đài Bắc phát hiện nam nghệ sĩ thường sử dụng danh tiếng để lừa gạt và ép nhiều phụ nữ quan hệ.

“Theo hồ sơ, ít nhất đến giờ đã tìm thấy bằng chứng anh ta cưỡng hiếp 8 phụ nữ, trong đó có trẻ vị thành niên. Cộng với hành vi chiếm đoạt tài sản, Tần Vĩ bị đề nghị mức án 49 năm tù”, Đông Sâm viết.

Báo chí Đài Loan cho biết cơ quan tố tụng có thể xem xét giảm nhẹ mức án do Tần Vĩ thường xuyên phải nhập viện điều trị sau tai nạn bỏng.

MC Dai Loan doi dien an 49 nam tu vi toi cuong buc hang loat hinh anh 1

MC Tần Vĩ đối diện án 49 năm tù vì hành vi cưỡng bức nhiều phụ nữ, trong đó có cả trẻ vị thành niên. Ảnh: TVBS.

Sự việc khởi điểm khi stylist Tân Tiểu Bộ lên tiếng chỉ trích nam nghệ sĩ lừa gạt cô nhiều năm. Theo lời khai tại sở cảnh sát, cô cho biết quen MC này vào năm 2010. Tháng 3/2010, cô được tuyển vào làm stylist riêng cho Tần Vĩ.

“Nhiều lần, anh ta lợi dụng việc tôi phải chọn trang phục biểu diễn để ép tôi quan hệ”, cô khóc kể lại.

Không chỉ Tân Tiểu Bộ, trong thời gian từ năm 2002 đến nay, MC nổi tiếng bị cáo buộc nhiều lần hành xử đồi bại với fan nữ và một số phụ nữ quen biết qua bạn bè.

“Trong số những nạn nhân của anh ta có cô gái mới 14 tuổi. Với mọi người, anh ta đều cưỡng ép rồi sau đó nài nỉ và hứa hẹn chuyện kết hôn chịu trách nhiệm”, Tân Tiểu Bộ chia sẻ trên Ifeng.

Tần Vĩ là nam diễn viên, MC có tiếng tại Đài Loan. Anh từng nhận giải Chuông vàng danh giá. Bên cạnh giải thưởng, nam nghệ sĩ được biết đến như người vượt khó nhất showbiz. Bê bối này khiến dư luận Đài Loan bất bình.

Hồi năm 2006, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Tần Vĩ gặp sự cố hỏa hoạn trong buổi ghi hình tiết mục Dục hỏa trùng sinh. Kết quả là anh bị bỏng nặng và suýt phải giã từ ngành giải trí. Vì mặt bị thương tổn, Tần Vĩ mất nhiều hợp đồng làm phim, MC.

Cùng lúc đó anh rơi vào cảnh túng thiếu vì nợ nần. "Giai đoạn nằm viện, tôi đã nghĩ đến chuyện tự sát. Tôi quá bế tắc", anh chia sẻ trong buổi phỏng vấn hồi năm 2013.

MC Dai Loan doi dien an 49 nam tu vi toi cuong buc hang loat hinh anh 3

MC vượt khó của Đài Loan sụp đổ hình tượng. Ảnh: On.

Trải qua thời gian khó khăn, anh tiến hành thẩm mỹ lại mặt và xây dựng lại từ đầu, trở thành MC hàng đầu Đài Loan.

"Đời người không thể biết viên chocolate tiếp theo là ngọt hay đắng, nhưng tôi biết mình cần đi về phía trước", anh chia sẻ khi nói về cuộc sống sau thăng trầm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn