Nam Định khóc hận, Ninh Bình thua tan nát

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2010 05:50:00 +07:00

(VTC News) - V.Ninh Bình vừa phải rời sân Cao Lãnh bẽ mặt với 5 bàn thủng lưới, trong khi M.Nam Định khóc hận trên sân nhà trước Navibank Sài Gòn.

(VTC News) - Trận đấu muộn nhất của vòng 3 V.League 2010 giữa ĐTLA và Hà Nội T&T vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng 2-0 cho đội bóng chủ sân Long An. Hai bàn thắng của chủ nhà Đồng Tâm Long An được ghi bởi Antonio ở phút 35 và Dany David ở phút 55. Trước đó 6 trận đấu khác cùng vòng đã kết thúc với rất nhiều bất ngờ xảy ra. 

Trên sân Hàng Đẫy, Hoàng Đình Tùng sớm có bàn thắng mở tỷ số cho Lam Sơn Thanh Hoá ở phút 16 trước chủ nhà Hoà Phát Hà Nội nhờ một pha ra chân rất nhanh trên vạch 16m50.
 

Phút 22, cầu thủ Văn Hiển của đội khách dùng tay phá bóng trên vạch vôi, trọng tài Nguyễn Văn Quyết rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ này đồng thời cho HP.HN hưởng một quả phạt 11m. Từ chấm đá phạt, Eduardo không gặp chút khó khăn gỡ hòa 1-1 cho HP.HN.


Thạch Bảo Khanh ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Lam Sơn Thanh Hoá (Ảnh: Quang Minh) 

 

Trước khi kết thúc hiệp 1, lần thứ hai Lam Sơn Thanh Hoá vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Thạch Bảo Khanh sau cú đá phạt khá bất ngờ. Nhưng cũng ở ngay phút đá bù giờ thứ 2 của hiệp đấu đầu tiên, Đình Hưng đã kịp đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho HP.HN sau pha đá phạt góc của Văn Vinh.

 

Văn Vinh kết thúc ngày thi đấu thành công của riêng mình bằng một pha đá phạt trực tiếp khác từ ngoài vòng cấm, giúp HP.HN giành chiến thắng 3-2.

 

Tại sân Thiên Trường, chủ nhà M.Nam Định cũng sớm có bàn thắng dẫn trước Navibank Sài Gòn ở phút 10 nhờ công Gaspard. Tuy nhiên chỉ trong vòng 2 phút từ 68 đến 70, chủ nhà Nam Định đã phải ôm hận khi để cho Văn Lâm và Hoàng Đảm ghi bàn giúp Navibank Sài Gòn giành chiến thắng 2-1.


Văn Lâm khiến cho đội bóng trẻ của HLV Nguyễn Ngọc Hảo phải khóc hận (Ảnh: VSI) 

 

Trong khi đó ở lãnh địa Cao Lãnh, chủ nhà TĐCS Đồng Tháp đã khiến đội bóng đất cố đô Hoa Lư ra về bẽ mặt với trận thua 2-5. Lương Văn Được em là người có được cú hattrick vào lưói V.Ninh Bình ở các phút 7, 42, 65. Hai bàn thắng còn lại của Đồng Tháp do công của Sunday ghi ở phút 42 và Nguyễn Văn Nghĩa ghi ở phút 84. Hai bàn thắng rút ngắn tỷ số của V.Ninh Bình được ghi bởi Gustavo ở phút 26 và Nguyễn Việt Thắng ở phút 84.

 V.Ninh Bình muối mặt rời sân Cao Lãnh (Ảnh: Quang Minh)

Trong khi đó cuộc đụng độ của hai đại gia là HAGL với B.Bình Dương ở phố núi đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội bóng của bầu Đức. Minh Thiện và Evaldo là những người ghi bàn cho HAGL ở các phút 16 và 76. Ngoài ra trận đấu này còn chứng kiến rất nhiều những tình huống va chạm không đáng có. Trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã phải rút đến 3 thẻ đỏ và cho bù giờ tới 7 phút.

 

Tại sân Chi Lăng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục có chiến thắng thứ 2. Đội bại trận lần này là K.Khánh Hoà. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi bởi Merlo và Quang Cường ở các phút 32 và 77.  


Tâm điểm về độ nóng của vòng đấu này thuộc về cuộc chạm trán trên sân Vinh giữa chủ nhà SLNA và XM Hải Phòng. Đã không có sự cố nào ngoài sân cỏ do CĐV hai đội gây ra như những năm trước đó nhưng chiến thắng 4-2 cho đội bóng đất Cảng lại là một bất ngờ của lần gặp này, bởi trước đó XM Hải Phòng thường thất thủ tại Vinh.

Vidovic là người mở tỷ số cho chủ nhà SLNA ở phút 42. Đội khách có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 61, người lập công là tiền vệ cánh Đặng Văn Robert. 4 phút sau, đội trưởng Leandro có bàn thắng đưa XM Hải Phòng vượt lên còn Nguyễn Quang Tình là người đưa trận đấu về lại vạch xuất phát ở phút 75.

Những gì mà chủ nhà SLNA làm được trong trận đấu này chỉ dừng lại tại đó, còn với đội bóng của HLV Vương Tiến Dũng họ đã làm tốt hơn ở những phút còn lại với hai bàn thắng của  Jonh Wole ở phút 85 và Larazo ở phút 90 để ấn định chiến thắng 4-2.

Kết quả vòng 3 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010

Ngày

Giờ

Sân

MT

Đội

Đội

Kết quả

CN

28/2

 

15.30

Hàng Đẫy

14

HPHN

LS. Thanh Hoá

3-2

16.00

Pleiku

15

HAGL

B. Bình Dương

2-0

15.30

Thiên Trường

16

Megastar N.Định

Navibank SG

1-2

15.30

Đồng Tháp

17

TĐCS Đ.Tháp

XM The Vissai NB

5-2

16.00

Chi Lăng

18

SHB Đà Nẵng

K.Khánh Hòa

2-0

17.00

Long An

19

ĐTLA

Hà Nội T&T

2-0

16.30

Vinh

20

SLNA

XM Hải Phòng

2-4


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn