Nam diễn viên TVB nức nở phủ nhận bán dâm đồng giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/03/2013 03:21:00 +07:00

(VTC News) - Dư luận Hong Kong đang xôn xao tin đồn nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân tham gia vào đường dây mại dâm đồng giới.

(VTC News) - Dư luận Hong Kong đang xôn xao về tin đồn nam diễn viên Bạch Kiện Ân tham gia vào đường dây mại dâm đồng giới, trong khi nhân vật chính lại khóc lóc thanh minh về chuyện này.

Tin đồn xuất hiện sau một cuộc trò chuyện ở chat room trên một diễn đàn của Hong Kong, khi đó, một người trong chat room tiết lộ rằng có một thí sinh của Mr. Hong Kong tham gia vào đường dây bán dâm đồng giới, anh này mang họ Bạch.
Sau khi rà soát danh sách các thí sinh từng tham gia Mr. Hong Kong qua bảy lần tổ chức thì nam diễn viên Bạch Kiện Ân – thí sinh năm 2010 là người bị nghi ngờ nhiều nhất.
Nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân. 
Để làm rõ sự việc, phóng viên một tờ báo của Hong Kong đã liên hệ qua điện thoại với người đã cung cấp thông tin, người này xác nhận, nhân vật mà anh ta nhắc tới đúng là Bạch Kiện Ân. Anh ta còn tiết lộ thêm, sau mỗi lần “giao dịch” kéo dài 2 tiếng, Bạch Kiện Ân đút túi 55.000 đô la Hong Kong, còn nếu qua đêm, anh sẽ kiếm được 100.000 đô la.
Mọi chuyện càng trở nên gay cấn khi phóng viên hẹn gặp người này tại một quán rượu để tìm hiểu kĩ hơn về sự việc. Khoảng 11h đêm 21/3, phóng viên viết cùng một phóng viên ảnh có mặt tại điểm hẹn và được tiết lộ rằng Bạch Kiều Ân đang đứng đợi khách ở một khu vực gần đây.

Quả thực, khi tò mò đi đến địa điểm đó, hai phóng viên đã phát hiện ra Bạch Kiện Ân đang đứng và chờ đợi ai đó. Khi bị bắt gặp, Bạch Kiều Ân tỏ ra bối rối và từ chối trả lời mọi câu hỏi rồi bỏ chạy.
Ngay lập tức, thông tin Bạch Kiện Ân bán dâm đồng giới xuất hiện trên các báo của HongKong, ít ngày sau, nam diễn viên này mới lên tiếng thanh minh. Kiện Ân khẳng định mình bị kẻ xấu gài bẫy, hãm hại. Anh cho biết, ngày hôm đó, anh đứng chờ một người bạn tên là Tommy, người bạn anh quen cách đây ba năm, làm nghề kinh doanh, do thời gian này công việc làm ăn khó khăn nên Tommy thường xuyên vay tiền Kiện Ân.
Tối 21/3, đúng hẹn, Kiện Ân đứng chờ Tommy nhưng mãi không thấy người này xuất hiện, gọi điện cũng không thấy nghe máy. Đột nhiên có bốn người đàn ông xông đến chỗ anh, tưởng là cướp nên anh bỏ chạy. “Lúc đó tôi nghĩ, họ có dao trong tay, không chạy thì tôi chết chắc” – Bạch Kiện Ân kể lại.
Bạch Kiện Ân khóc nức nở phủ nhận bán dâm đồng giới. 
Nam diễn viên cũng thừa nhận Tommy – người hẹn anh hôm đó là người đồng tính, từng ngỏ ý muốn anh “tiếp khách”để kiếm tiền, nhưng Kiện Ân nhất mực từ chối. Mối quan hệ giữa Tommy và Kiện Ân đơn thuần chỉ là bạn, Tommy không hề có ý định theo đuổi anh.
Theo lời Bạch Kiện Ân, anh cũng có một vài người bạn là dân đồng tính và anh coi đó là chuyện bình thường, bởi “Họ chỉ khác người ở việc quan hệ nam nữ, còn cách sinh hoạt, ăn uống và làm việc thì cũng giống chúng ta mà thôi”.
Tuy nhiên, Bạch Kiện Ân khẳng định, dù chơi với những người đồng giới nhưng anh tuyệt đối không bao giờ nghĩ đến chuyện quan hệ hay bán dâm đồng tính, cho dù công việc của anh hiện đang không tốt và gặp nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc. 
Sự nghiệp của Bạch Kiện Ân chắc chắn sẽ gặp khó khăn sau scandal này. 
Sau khi sự việc bị báo chí làm rùm beng lên, Bạch Kiện Ân đã gọi điện đến cho lãnh đạo đài TVB để giải thích, phía Đài tỏ ra tin tưởng Kiện Ân và cho biết, sẽ giúp anh làm đơn kiện những tờ báo đã đưa tin thất thiệt, làm tổn hại đến danh dự của anh.
Bạch Kiện Ân tốt nghiệp khoa Âm nhạc của Học viện Nghệ thuật Hong Kong, hiện anh đang là diễn viên trẻ của đài TVB. Năm 2010, anh tham gia cuộc thi Mr. Hong Kong nhưng không giành được bất cứ giải thưởng nào. Sự nghiệp vốn chưa kịp phát triển của Bạch Kiện Ân chắc chắn sẽ gặp rất nhiều trở ngại sau scandal “từ trên trời rơi xuống” này.

Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn