Nam diễn viên Harry Potter 'bóc lịch' 2 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2012 10:02:00 +07:00

(VTC News) - Jamie Waylett, tài tử nổi tiếng với vai anh chàng Vincent Crabbe xấu tính trong series “Harry Potter” vừa bị kết án 2 năm tù giam vì gây bạo loạn.

(VTC News) - Jamie Waylett, tài tử người Anh nổi tiếng với vai anh chàng Vincent Crabbe xấu tính trong series “Harry Potter” vừa bị kết án 2 năm tù giam vì tham gia gây bạo loạn.

Jamie Waylett năm nay 22 tuổi, bị bắt tháng 10 năm ngoái sau khi bị phát hiện tham gia vào các cuộc bạo loạn ở London, Anh hồi tháng 8/2011.

Ngày 20/3 vừa qua, Tòa án tối cao London đã tuyên phạt Jamie Waylett 2 năm tù giam sau khi xác minh nam diễn viên có tội. Kết quả điều tra cho thấy, Jamie Waylett nhiều lần bị camera ghi lại cảnh tham gia các cuộc bạo loạn diễn ra ở Chalk Farm, phía bắc thủ đô London.

Jamie Waylett đã cùng 3 đồng bọn khác xuống đường gây bạo loạn trong đêm bạo lực thứ 3 diễn ra ở London. Chàng béo xấu tính Vincent Crabbe của Harry Potter đã cùng các thành viên trong nhóm phá nhiều siêu thị, cửa hàng, ăn cắp rượu, tàng trữ vật cấm... Ngoài tội gây bạo loạn, nhóm của Jamie còn bị cáo buộc tàng trữ cần sa và có hành vi bạo lực.

Sao “Harry Potter” Jamie Waylett sẽ phải ‘bóc lịch’ 2 năm trong tù. 

Trước tòa, Jamie thừa nhận đã đánh cắp một chai champagne, sau đó vừa tu rượu vừa ôm bom xăng, tuy nhiên anh phủ nhận ý định ôm bom xăng với mục đích phá hoại tài sản như cáo buộc đã nêu. Sao trẻ từng bị buộc tội tàng trữ ma túy cũng khai rằng, những hành động của mình trong đêm bạo loạn chỉ là nhất thời bị cuốn theo cùng đoàn người và các hoạt động lộn xộn trên đường phố London ở thời điểm đó, chứ bản thân không dính dáng cũng như không nhắm đến mục tiêu là các vụ bạo động.

Sau khi xem xét, tòa án đã tuyên phạt Jamie Waylett 2 năm tù giam. Các nguồn tin cho hay, Jamie Waylett có thể được hưởng ân xá và ra trại sớm nếu cải tạo tốt. Vì bị cáo buộc liên quan đến tàng trữ ma túy trước đó nên khan giả xem truyền hình có thể nhận ra những cảnh quay cuối của Jamie Waylett trong Harry Potter đều đã bị cắt bỏ theo lệnh của tòa án Anh.

Jamie Waylett từng có vai diễn chàng béo Vincent Crabbe ấn tượng trong “Harry Potter”. 

Jamie Waylett vào vai nhân vật Vincent Crabbe rất đạt trong series phim ăn khách Harry Potter. Vincent Crabbe học cùng trường phù thủy Hogwarts, có cá tính ngang tàng, hay chọc ngoáy, ỷ lớn hiếp bé, xấu bụng và chuyên trị bắt nạt Harry Potter (do Daniel Daniel Radcliffe đóng).

Hoàng Nghĩa (Theo US)

Bình luận
vtcnews.vn