Nam diễn viên gạo cội Sean Penn tái xuất trong ‘Xạ thủ’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/05/2015 02:45:00 +07:00

(VTC News) – Trong bộ phim “Xạ thủ” sắp ra mắt khán giả Việt Nam, nam diễn viên gạo cội Sean Penn sẽ chinh phục khán giả bằng những màn đấu súng ấn tượng.

(VTC News) – Trong bộ phim “Xạ thủ” sắp ra mắt khán giả Việt Nam, nam diễn viên gạo cội Sean Penn sẽ chinh phục khán giả bằng những màn đấu súng ấn tượng.

Đề tài về giới bắn tỉa chưa bao giờ nhàm chán với các nhà sản xuất Hollywood. Mới đầu năm nay, ‘Xạ thủ Mỹ’ đã xác lập kỷ lục khó tin tại phòng vé Bắc Mỹ. Bộ phim do diễn viên gạo cội Clinst Eastwood thực hiện cùng sự góp mặt của Bradley Cooper bất ngờ thu được tới 90,2 triệu USD chỉ sau 3 ngày đầu ra rạp.

Trong tháng 5 này, ‘Xạ thủ’, bộ phim có nhiều điểm chung với ‘Xạ thủ Mỹ’ sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt. Giống như ‘Xạ thủ Mỹ’, “Xạ thủ” là bộ phim hành động nói về giới bắn tỉa. Nếu ‘Xạ thủ Mỹ’ gắn liền với tên tuổi của diễn viên gạo cội Clinst Eastwood thì ‘Xạ thủ’ đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ‘gừng già’ Sean Penn.

Vì vậy, thành công lớn mà Clinst Eastwood mang đến cho ‘Xạ thủ Mỹ’ được kỳ vọng sẽ giúp ‘Xạ thủ’ thơm lây. Và kỳ vọng này không hề viển vông khi ‘Xạ thủ’ có đầy đủ những điểm hấp dẫn của một bộ phim hành động: kịch bản chặt chẽ, những màn đọ súng và đụng độ đẹp mặt.
diễn viên
Ngay trong những thước phim đầu tiên, bộ phim gây ấn tượng mạnh với câu nói ‘Cậu là xạ thủ được chỉ định’. Chỉ vài giây sau đó, khán giả như đứng tim khi âm thanh sắc nhọn của viên đạn được bắn ra từ một khẩu súng trường bắn tỉa xuất hiện. Một chiếc SUV dừng lại và nhân viên bảo vệ vội vã ra khỏi xe của họ với vũ khí sẵn sàng.

Trong khách sạn gần đó, người đàn ông bỏ lại khẩu súng bắn tỉa của mình và ra khỏi phòng. Sau đó ít lâu, bản tin tràn ngập trên ti vi với hình ảnh về vụ ám sát Bộ trưởng khai thác mỏ. Sự diệt chủng và cuộc nội chiến của Công gô.

Những cảnh mở màn tạo cảm giác mạnh đó khiến khán giả tin rằng mình sắp được thưởng thức món ăn tinh thần hấp dẫn.

Sau màn mở đầu hoành tráng, mạch phim tạm trùng xuống với hình ảnh ‘ông già’ Jim Terrier (Sean Pean) cưỡi sóng trên một bãi biển thanh bình, yên ả. Nhưng gương mặt của ‘ông già’ này hứa hẹn sẽ phá hủy sự yên bình nơi đây vì đơn giản, ông chính là kẻ đã giết vị Bộ trưởng.

Thì ra sau khi làm khuynh đảo đất nước Công gô, Jim Terrier buộc phải ‘nghỉ hưu’ sớm và ẩn dật tại một đất nước châu Phi hẻo lánh. Công việc hàng ngày của ông là cung cấp nguồn nước sạch cho người dân nghẻo khổ nơi đây.

Thế nhưng cuộc sống yên bình của ông không kéo dài được lâu. Trong khi ông đang đào giếng, ba sát thủ tìm đến ngôi làng để tiêu diệt ông. Mặc dù thoát chết trong gang tấc nhưng Jim Terrier biết rằng cái đầu của mình đang được treo thưởng. Vì thế, để bảo vệ mình, ông buộc phải tái xuất giang hồ để truy tìm kẻ đứng sau vụ truy sát này.

Nhờ những người bạn cũ, Jim Terrier đã phát hiện ra đó không phải một kẻ mà là một tổ chức vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, ông cũng nhận ra rằng trong những người thân yêu, có kẻ đã âm thầm phản bội ông.

Với diễn biến kịch tính, hành động gay cấn, ‘Xạ thủ’ có thể hâm nóng lại tên tuổi diễn viên gạo cội Sean Penn.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn