Nam Cường bị Thanh Duy 'sàm sỡ' ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/12/2016 07:32:00 +07:00

Khán giả bật cười thích thú khi Nam Cường giả gái hát dân ca ngọt lịm, bị MC Thanh Duy “sàm sỡ” trên sân khấu The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ.

Là một trong những cặp đôi “chịu chơi” nhất của chương trình, Xuân Phú – Nam Cường luôn có những tiết mục khiến các cặp đôi nghệ sĩ lẫn khán giả phải ngạc nhiên thích thú. Trong tập 4 – chủ đề Quê hương sẽ lên sóng vào ngày 27/12 tới đây, Nam Cường bất ngờ giả gái, cùng Xuân Phú vào vai đôi vợ chồng siêu đáng yêu.

IMG_8521

 

Trong tập này, Nam Cường với những bước đi uyển chuyển cùng điệu bộ đỏng đảnh kiêu kỳ, luôn khiến mọi người phải bật cười. Còn Xuân Phú vào vai một người chồng hiền lành, cưới phải tiểu thư con nhà giàu không quen việc bếp núc.

IMG_8566

 

IMG_8545

Chỉ trong một tiết mục nhưng cặp đôi đã có những biến hóa liên tục, từ trang phục đến phong cách trình diễn, mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Trước “cô gái” Nam Cường xinh đẹp, Thanh Duy liền tranh thủ cơ hội “sàm sỡ” đồng nghiệp trên sân khấu. Chưa hết, nam MC còn ‘làm khó’ Nam Cường khi yêu cầu giả giọng nữ trong lúc trò chuyện. Bên cạnh, Thanh Ngọc cũng dí dỏm tuyên bố: “Chị ghen tị với nhan sắc của em dữ lắm à. Nếu chị là con trai thì chị sẽ ‘cua’ em liền”.

IMG_8586

 

IMG_8628

 

IMG_8585

 

Trước những màn “chặt chém” không thương tiếc của Thanh Duy và đàn chị Thanh Ngọc, giọng ca Khó chỉ biết cười trừ và lảng sang chuyện khác. Trước đó, trong hậu trường, Nam Cường cũng được nữ ca sĩ Cà phê đắng và mưa nhiệt tình hướng dẫn cách giả gái.

IMG_8424

 

Cũng trong tập 4 – chủ đề Quê hương, Nam Cường “ghi điểm” với mọi người khi có cách hát dân ca đầy ngọt ngào và dễ thương. The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ mùa đầu tiên là cơ hội để nam ca sĩ thử sức với nhiều dòng nhạc và phát huy khả năng biểu diễn trên sân khấu, bên cạnh sự giúp sức từ đàn anh Xuân Phú.

IMG_8554

 

Tập 4 – chủ đề Quê hương với những tiết mục được đầu tư chỉn chu sẽ lên sóng lúc 21g thứ Ba, ngày 27/12/2016, trên kênh THVL1.

Clip: Thanh Duy khiến Hoài Linh nghẹo ngào

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn