Nam chính '50 sắc thái đen' tiết lộ bí mật phía sau những cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/02/2017 15:53:00 +07:00

Tất nhiên một bộ phim 18+ thì cảnh nóng sẽ được quan tâm nhiều nhất, nhất là khi bộ phim "Fifty Shades Darker" dựa trên một bộ tiểu thuyết khiêu dâm gây sốt trước đó.

Tất nhiên một bộ phim 18+ thì cảnh nóng sẽ được quan tâm nhiều nhất, nhất là khi bộ phim Fifty Shades Darker dựa trên một bộ tiểu thuyết khiêu dâm gây sốt trước đó.

Tuy nhiên, đối với nam diễn viên Jamie Dornan thì khi quay những cảnh nóng trong phim chẳng có gì là hấp dẫn nếu không nói là rất bình thường vì cả anh và bạn diễn Dakota Johnson đã quá thân thiết nhau.

"Trước mỗi cảnh quay, chúng tôi trao đổi nội dung vui vẻ và uống 1 tí rượu vang. Chẳng có gì là nóng bỏng và khó khăn gì vì chúng tôi đã quá hiểu nhau", nam diễn viên 34 tuổi cho biết.

Không chỉ cảm thấy những cảnh nóng rất bình thường, Jamie còn cho biết, anh thấy những gì diễn ra trong phim xa lạ với mình và anh cũng chẳng mang điều này về nhà với vợ.

Screen Shot 2017-02-12 at 13.04.14

 

Cũng giống như Dakota Johnson, Jamie bắt đầu được thế giới biết đến qua vai diễn tỉ phú cuồng dâm Christian Grey. Không chỉ tên tuổi mà cả cát sê của anh và bạn diễn cũng tăng lên rất nhiều. Thế nhưng, trước khi phần 2 của phim ra mắt, nam diễn viên người Anh đã tuyên bố rút lui sau khi phần 3 hoàn thành (và được ra mắt vào mùa Valentine 2018). 

"Đối với tôi, 3 phần phim đã đủ. Tôi cần 1 vai diễn khác", Jamie tuyên bố.

Phần 2 phim 50 sắc thái với tên gọi Fifty Shades Darker vừa ra mắt hai ngày và doanh thu tương đối cao. Tuy nhiên, cũng giống như phần 1 của phim, các nhà phê bình điện ảnh thế giới vẫn cho rằng họ ngán ngẩm với bộ phim khiêu dâm nhàm chán này. Điểm số dành cho Fifty Shades Darker chỉ có 2/5.

Video trailer "50 sắc thái"

Nguồn: Một thế giới
Bình luận
vtcnews.vn