Nam cảnh sát hình sự điển trai như sao Hàn khiến dân mạng chú ý

Giáo dụcThứ Ba, 20/10/2015 07:16:00 +07:00

Sau hàng loạt bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhan facebook, nam cảnh sát điển trai Đào Ngọc Minh Long đã nhận được nhiều lượt thích và bình luận.

(VTC News) - Sau hàng loạt bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân facebook, nam cảnh sát điển trai Đào Ngọc Minh Long đã được rất nhiều bạn gái mến mộ.

Nam Cảnh sát hình sự Đào Ngọc Minh Long luôn nhận được sự chú ý sau khi chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân facbeook.
Cảnh sát hình sự
Chàng Cảnh sát hình sự điển trai này là Đào Ngọc Minh Long, sinh năm 1991, đến từ Phúc Thọ - Hà  Nội.

Cảnh sát hình sự
Minh Long từng học Trung cấp Cảnh sát vũ trang (T45), hiện anh bạn đang công tác trong Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội.
Cảnh sát hình sự
Chàng cảnh sát trẻ có sở thích chơi cầu lông hoặc lên mạng đọc báo cập nhật thông tin phục vụ cho công việc của mình. Minh Long chia sẻ: "Ngoài thời gian dành cho công việc, gia đình, những lúc rảnh rỗi mình chơi cầu lông để giải tỏa tâm trạng". 
Cảnh sát hình sự
Công việc của Long luôn đối mặt với hiểm nguy trong các vụ án giết người, cướp của, đánh nhau, ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm.
Cảnh sát hình sự
Khi được chú ý trên mạng xã hội Long thấy rất vui. Anh chia sẻ: "Mình có thêm nhiều bạn bè, để mọi người hiểu thêm về cuộc sống của một Cảnh sát hình sự, cũng như đưa những hình ảnh đẹp, gần gũi của người chiến sĩ Công an nhân dân đến với mọi người nhiều hơn".
Cảnh sát hình sự
Sở hữu vẻ ngoài điển trai như sao Hàn, Minh Long luôn hút sự chú ý của dân mạng sau hàng loạt bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân facebook.
Cảnh sát hình sự
Long luôn cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.
Cảnh sát hình sự
Cảnh sát hình sự
Long luôn mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa trong công việc để góp phần giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ Tổ quốc.
Cảnh sát hình sự
Được biết, hiện Minh Long đang học liên thông tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn