myGo8 kết nối cộng đồng trẻ

Tổng hợpThứ Ba, 11/01/2011 04:42:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình truyền hình dành cho các cư dân Mạng Việt Nam Go.vn chính thức lên sóng vào ngày 12/12/2010 đã tạo nên một dấu ấn mới mẻ với khán giả.

(VTC News) - Chương trình truyền hình dành cho các cư dân Mạng Việt Nam Go.vn chính thức lên sóng vào ngày 12/12/2010 đã tạo nên một dấu ấn mới mẻ trong lòng khán giả.

Đồng hành với những chuyển động trên Mạng Việt Nam go.vn, “myGo8 – Thế giới là 8” với sự dẫn dắt của ba MC dễ thương với những nét tính cách độc đáo khiến cho chương trình mềm mại hơn, những thông tin đến với khán giả dễ dàng hơn. Mr Bốc Đồng, Mr Chỉn Chu, Miss Điệu đã trở thành những cái tên quen thuộc được khán giả chờ đón mỗi chủ nhật hàng tuần. 

Hình ảnh hậu trường myGo8 số 6, ghi hình ngày 10/1/2011. 

Đây cũng là chương trình talkshow được phát song song trên kênh VTC2 và website http://goonline.vn. Ở mỗi kỳ, người xem còn có cơ hội gặp gỡ một người nổi tiếng – có thể là một ngôi sao của thế giới giải trí, hoặc chỉ đơn giản là một ngôi sao trên mạng.

 MC Bốc Đồng và Chỉn Chu cùng hai cô gái của nhóm Go Radio  

Tự tin với vai trò là cầu nối giữa thế giới thực với thế giới ảo, những người làm chương trình đã thổi một làn gió trẻ trung, sự hài hước và trí tuệ vào myGo8, chị Lam Kiều, phụ trách chương trình myGo8 cho biết: “myGo8 là chương trình về cộng đồng Mạng Việt  Nam với mục đích mang lại sự giao tiếp gần gũi hơn tới cộng đồng. Chúng tôi đang cố gắng tạo ra nhiều sự tương tác với các bạn hơn nữa. Hãy thảo luận với chúng tôi về mong muốn của các bạn với chương trình, những vấn đề mà các bạn đang quan tâm, nhân vật nổi tiếng nào các bạn muốn được giao lưu... và bạn sẽ trở thành một phần của chương trình myGo8”.

 

Cùng với sự ra đời của chương trình myGo8, kênh kết nối cộng đồng của chương trình đã chính thức ra mắt từ ngày 26/12/2010 tại trang goClubs của Mạng Việt Nam Go.vn. Khán giả có thể truy cập vào hội nhóm myGo8 để nắm được lịch phát sóng, cùng chia sẻ những hình ảnh hậu trường thú vị và thảo luận các vấn đề về chương trình. Hơn thế, thành viên của hội nhóm còn có thể đặt câu hỏi cho các nhân vật của myGo8 và tạo ra một sự kết nối không chỉ trong 30 phút của talkshow.

Bốn thành viên trẻ trung của nhóm Go Radio. 

Hứa hẹn có những chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian tới, myGo8 tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của cộng đồng để ngày càng hoàn thiện hơn. Hãy đón xem chương trình vào 22h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTC2 – Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và phát sóng online tại http://goonline.vn. 

TH.

Bình luận
vtcnews.vn