Mỹ Tho: Cây gãy trúng lều, 9 học sinh bị thương

Thời sựThứ Bảy, 14/01/2012 07:46:00 +07:00

(VTC News) - Một cây dương cổ thụ đã bị gãy, nhánh cây rơi trúng vào lều trại của lớp 11C5 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu khiến 9 em học sinh bị thương.


(VTC News) - Một cây dương cổ thụ đã bị gãy, nhánh cây rơi trúng vào lều trại của lớp 11C5 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu khiến 9 em học sinh bị thương.

Trao đổi với PV VTC News ngày 14/1, ông Lê Bá Ngọc - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Đình Chiểu ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) - đã xác nhận sự việc trên.

Theo đó, tai nạn xảy ra gần đầu giờ chiều cùng ngày khi trường đang tổ chức cắm trại. Một gốc dương cổ thụ bị gãy, rơi xuống sân trường đúng vào trại của lớp 11C5. Khi nghe tiếng cây gãy đổ, hàng ngàn học sinh trong trường đã đổ dồn về khu vực trại của lớp này.

Gốc cây dương gãy làm nhiều học sinh bị thương trưa 14/1. Ảnh: Diễm Hằng 
Ngoài một nhóm học sinh chui được ra ngoài, vẫn còn có 9 em học sinh, trong đó có 4 nam sinh bị cây đè trúng. Sau đó, mọi người xung quanh đã kéo nhánh dương gãy ra khỏi khu vực trại và đưa 9 học sinh đi cấp cứu.

Theo ông Ngọc, trước sân trường THPT Nguyễn Đình Chiểu có rất nhiều cây cổ thụ. Cây dương gãy rơi xuống sân trường trưa 14/1 là do trước đó vừa có cơn giông lớn.

"Rất may là chỉ có một nhánh cây làm sập trại chứ nếu thân cây mà đè trực tiếp thì hậu quả sẽ khó lường", ông Ngọc nói.

Đến chiều 14/1, lớp trưởng 11C5 là em Nguyễn Kim Huân bị nứt xương chậu đã được gia đình đưa lên TP HCM điều trị cùng với một học sinh khác bị gãy ở gần cẳng chân. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang cũng đã cho 2 học sinh xuất viện điều trị nội trú.


Diễm Hằng
                                                                          

Bình luận
vtcnews.vn