Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ, ‘tái hợp’ Quang Dũng trên ghế nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/03/2017 07:54:00 +07:00

Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và sẽ giữ vai trò “cầm cân này mực” trong "Phiên bản hoàn hảo" cùng đạo diễn Quang Dũng.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” của Phiên bản hoàn hào mùa đầu tiên là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là “cặp đôi vàng” khi từng song hành cùng nhau với vị trí giám khảo ở nhiều cuộc thi và hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình sức hút lớn bởi sự ăn ý, hài hước và vui tươi.

IMG_8878

 

IMG_8890

 

Bên cạnh đó, mỗi tập còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt. Họ là những tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí như Nguyễn Hải Phong, Soobin Hoàng Sơn, Trịnh Thăng Bình, Tóc Tiên, Khắc Việt, Trung Quân Idol…

IMG_8905

 

IMG_8939

Với dàn giám khảo là những tên tuổi “khủng”, dàn thí sinh chất lượng cùng với sự đầu tư quy mô, kỹ lưỡng, Phiên bản hoàn hảo hứa hẹn sẽ là một làn gió mới trong hàng loạt các gameshow âm nhạc hiện nay.

Phiên bản hoàn hảo là sân chơi đầu tiên tại Việt Nam về cover (hát lại một bản thu âm đã có từ trước). Các thí sinh tham gia có thể thỏa sức sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình. Cuộc thi là “thỏi nam châm” hút mọi đối tượng có đam mê ca hát, có thể làm mới những ca khúc vang bóng một thời hoặc những ca khúc hit hiện nay, mang lại một làn gió mới cho những ca khúc vốn dĩ đã quen thuộc trở nên mới lạ.

IMG_8985

 

IMG_9072

 

Tập 1 chương trình Phiên bản hoàn hảo sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g30, thứ 4, ngày 8/3/2017 trên kênh HTV7.

Video: Mỹ Tâm tung MV "Anh thì không" với lời mới đầy cá tính

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn