Mỹ Tâm và những khoảnh khắc 'hồn nhiên như cô tiên' cực đáng yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/03/2017 15:09:00 +07:00

Mỹ Tâm không ít lần khiến fan "phát cuồng" vì những khoảnh khắc 'hồn nhiên như cô tiên' cực đáng yêu.

Ca sĩ Mỹ Tâm từ lâu đã là một thần tượng của nhiều thế hệ nhờ giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. Cô có được lượng người hâm mộ hùng hậu và trung thành nhờ cách sống trong sạch, "có tâm và có tầm".

Những người thần tượng Mỹ Tâm còn rất thường xuyên được "giải trí" không chỉ bằng âm nhạc mà còn nhờ những khoảnh khắc cực kỳ hài hước, đáng yêu của cô, bởi tính cách gần gũi, vô tư, "hồn nhiên như cô tiên".

Mỹ Tâm vô tư nựng má Sơn Tùng

screen-shot-2017-03-06-at-110015-pm-copy-2306

Mỹ Tâm vô tư nựng má Sơn Tùng 

Mới đây, cư dân mạng "phát cuồng" khi nựng má "đàn em" Sơn Tùng M-TP của "Hoạ mi tóc nâu" trong hậu trường một chương trình. Hành động này cho thấy tính cách hoà đồng, không có khoảng cách giữa cô và người đồng nghiệp nhỏ tuổi.

Trong đêm diễn này, cô cũng tự giới thiệu bản thân mình với các fan nhí của Sơn Tùng bằng cách nói chuyện rất hài hước. Cô không nề hà hướng dẫn các bé thiếu nhi tìm kiếm tên mình bằng cách search từ khoá "Mỹ Tâm Phan" (họ tên của Mỹ Tâm), rất gần với chữ M-TP trong nickname của Sơn Tùng.

 Clip: Mỹ Tâm vô tư "chiêu mộ" fan Sơn Tùng

Mỹ Tâm cười thả ga khi diva Mỹ Linh hát sai lời

Trong buổi tổng duyệt chương trình Là người con đất Việt 2 năm 2015, diva Mỹ Linh vô tình hát sai lời ca khúc Biển hát chiều nay. Ngay lập tức, Mỹ Tâm không thể nhịn được cười, ngồi thụp xuống và cười thả ga. Hành động này của nữ ca sĩ khiến fan rất thích thú.

Clip: Mỹ Tâm cười thả ga khi diva Mỹ Linh hát sai lời

Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát

Tháng 9/2015, Mỹ Tâm khiến fan "phát cuồng" khi tung đoạn clip vừa ăn táo vừa ngân nga những giai điệu ca khúc "Yêu xa" của Vũ Cát Tường với phần lời hài hước nói về trái táo mà cô đang ăn.

Clip: Mỹ Tâm vừa ăn táo vừa hát 

Ngoài ra, Mỹ tâm còn không ít lần khiến fan có dịp cười theo trong rất nhiều các đoạn clip hậu trường thú vị:

Clip: Mỹ Tâm cười thả ga khi ghé thăm đạo diễn Dũng Khùng

Clip: Mỹ Tâm chế lời ca khúc của Sơn Tùng

Clip: Mỹ Tâm hài hước giới thiệu hậu trường

Clip: Mỹ Tâm giới thiệu cây táo

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn