Mỹ Tâm tung bản 'Người yêu dấu ơi' bằng tiếng Nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/07/2015 09:32:00 +07:00

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, 'họa mi tóc nâu' tung tiết mục ghi hình trong concert 'Dreaming together in Osaka' tổ chức tại Nhật Bản.

(VTC News) - Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, 'họa mi tóc nâu' tung tiết mục ghi hình trong concert 'Dreaming together in Osaka' tổ chức tại Nhật Bản.

mỹ tâm
 Tháng 4 vừa qua, Mỹ Tâm tổ chức live concert  'Dreaming together in Osaka' tại Nhật Bản cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng Oshio Kotaro. Đây được xem là đêm nhạc đặc biệt vì lần đầu tiên, có một giọng ca đến từ Việt Nam tổ chức live concert riêng thu hút đến 80% người bản xứ đến xem.
mỹ tâm
Rất đông người hâm mộ tại Việt Nam bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm sẽ tái hiện lại liveconcert này nhưng nữ ca sĩ cho biết, đây là điều khó thực hiện. Bởi Oshio Kotaro là một nghệ sĩ tên tuổi tại Nhật và có lịch trình rất dày đặc. Bên cạnh đó, việc mời ban nhạc của ông đến Việt Nam và dàn âm thanh như đêm diễn ở Nhật Bản đòi hỏi kinh phí thực hiện khá lớn. 
mỹ tâm
Tuy nhiên, để xoa dịu tiếc nuối trong lòng những  người chưa được xem đêm diễn Dreaming together in Osaka, "họa mi tóc nâu" quyết định tung bản ghi hình tiết mục Koibito yo do cô thể hiện với phần đệm đàn của Kotaro. 
mỹ tâm
Koibito yo là một bản ballad nhẹ nhàng rất được yêu thích tại Nhật. Ca khúc này phổ biến ở Việt Nam với tên gọi Người yêu dấu ơi, thường xuyên được Mỹ Tâm biểu diễn trong các đêm nhạc bằng lời Việt. Trong live concert tại Osaka, nữ ca sĩ để thể hiện ca khúc này bằng tiếng Nhật và nhận phản hồi rất tốt từ khán giả theo dõi chương trình. 
mỹ tâm
Ngay từ lúc cất giọng, khán giả Nhật Bản đã dành những tràng pháo tay thay lời khen ngợi cho "họa mi tóc nâu". Ngoài Koibito yo, Mỹ Tâm còn biểu diễn 2bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là Kokoro no to mo và Doraemon. 
mỹ tâm
Những bản hit đình đám tạo nên tên tuổi cũng được giọng ca gốc Đà Nẵng lần lượt gửi đến khán giả.  
mỹ tâm
Mỹ Tâm đang tất bật với vai trò HLV tại Giọng hát Việt. Các học trò của nữ ca sĩ đã có màn ra quân ấn tượng ở liveshow 2 và hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ tại cuộc thi. 

Khang

Bình luận
vtcnews.vn