Mỹ Tâm thức trắng đêm, tiếp tục những nghĩa cử cao đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/01/2017 07:28:00 +07:00

DÙ đã thức trắng đêm trước đó để chuẩn bị cho công tác từ thiện trước khi đáp chuyến bay về Đà Nẵng, Mỹ Tâm vẫn nhiệt tình xuống dưới sân khấu để hát cùng các hộ dân nhận quà Tết các ca khúc về Quảng Nam.

IMG_8162

Sau chuyến thăm các nghệ sỹ neo đơn tại viện dưỡng lão Sài Gòn vào chiều 22/1, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện của mình tiếp tục chuyến hành trình về huyện Điện Bàn (Quảng Nam) để trao quà cho các hộ gia đình khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán.

IMG_8207

Được biết, quỹ từ thiện của nữ ca sỹ đã trao 700 phần quà với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng, gấp đôi so với các đợt trước đây.

IMG_8211

Mỗi phần quà bao gồm một nồi Supor, gạo, những vật dụng cần thiết cùng phong thư lì xì để bà con nghèo vùng thiên tai lũ lụt đón một mùa Tết đầm ấm.

IMG_8232

Đi cùng Mỹ Tâm, ngoài các thành viên trong fanclub còn có ba của nữ ca sỹ và đại diện công ty cổ phần Hùng Vương và những người bạn thân thiết đồng hành cùng cô trong chuyến thiện nguyện lần này.

IMG_8243

Được biết, giọng ca Như một giấc mơ đã thức trắng đêm trước đó để chuẩn bị cho công tác từ thiện trước khi đáp chuyến bay về Đà Nẵng.

IMG_8248

Buổi giao lưu nghệ thuật diễn ra 30 phút trước khi chương trình giao quà bắt đầu. Ngoài bà con đến nhận quà của quỹ từ thiện, hàng trăm người dân xung quanh đã đến để được tận mắt chứng kiến nữ chủ nhân của quỹ MTF.

IMG_8252

Mỹ Tâm đã tạo thiện cảm với nhiều lời chia sẻ hóm hỉnh và chân thật về quyết định quay trở lại quê nội để giúp đỡ bà con gặp khó khăn vì mất mùa trong thời gian qua.

IMG_8258

Nhận được yêu cầu từ các khán thính giả bất đắc dĩ, cô đã đi xuống bên dưới sân khấu và hát hai ca khúc gồm Tình quê, Quảng Nam yêu thương.

IMG_8288

Sau đó, phần phát quà diễn ra nhanh chóng với sự hỗ trợ của hơn 30 tình nguyện viên.

IMG_8296

Sau chuyến từ thiện tại Quảng Nam, Mỹ Tâm sẽ tranh thủ vài ngày nghỉ Tết để sum họp bên gia đình và người thân tại Đà Nẵng.

IMG_8305

Trước đó, cô cũng không quên “nhá hàng” đoạn trailer giới thiệu những cảnh quay “nóng” của MV Anh thì không.

IMG_8367

Nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ trước màn lột xác ấn tượng với tạo hình nữ hoàng của “họa mi”. MV sẽ ra mắt vào tối ngày 26/1 trên kênh YouTube chính thức của Mỹ Tâm.

Video bản thu "Sầu tím thiệp hồng" của Mỹ Tâm và chàng trai khiếm thị

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn