Mỹ Tâm sụt 4kg do tập luyện chuẩn bị cho liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/10/2014 06:48:00 +07:00

(VTC News) - Với cường độ gấp rút làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho liveshow sân vận động 'Heart Beat', Mỹ Tâm đã sụt gần 4kg chỉ trong vòng 10 ngày.

(VTC News) - Với cường độ gấp rút làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho liveshow sân vận động 'Heart Beat', Mỹ Tâm đã sụt gần 4kg chỉ trong vòng 10 ngày.

Như chủ đề Heart Beat, chương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc sống động và xúc cảm nhất. Ngoài sở trường Ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electronic Rock/Dance và Latin House.
mỹ tâm
Mỹ Tâm cùng John Huy Trần đã bàn bạc rất kỹ cho live concert.
Để làm được điều đó, Mỹ Tâm sẽ không thể thiếu những bước nhảy sôi động trên một sân khấu lớn. Ít ai biết được, ngay trước khi công bố về sự kiện liveconcert, Mỹ Tâm đã âm thầm cùng ê-kip lên kế hoạch thực hiện và hợp tác với biên đạo nổi tiếng John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Anh Khoa và các thành viên xuất sắc của Vũ đoàn MTE.
mỹ tâm
Vừa từ Mỹ trở về, cô đã lao vào phòng tập.
Vừa từ Mỹ về trong chuyến lưu diễn, Mỹ Tâm đã liên tục có những buổi tập cùng vũ đoàn với thời gian biểu khắc nghiệt. Vốn là người đòi hỏi cao ở những cộng sự và chính bản thân mình, cô đã cùng các vũ công cùng bàn bạc để có những ý tưởng thật mới lạ.

Cùng với đó là những động tác hấp dẫn cho những bài phối mới hoàn toàn, gần như là chưa từng xuất hiện tại bất kì sân khấu hay clip ca nhạc nào của cô.

mỹ tâm
Mỹ Tâm luôn giữ tinh thần vui vẻ và thoải mái.
Như thường lệ, không khí làm việc của ê-kíp rất sôi nổi, Mỹ Tâm luôn giữ một tinh thần vui vẻ và thoải mái để có một buổi tập hiệu quả nhất. Với cường độ 5 tiếng liên tục mỗi ngày trong tuần vừa qua, trừ những ngày cô bận show diễn, Mỹ Tâm đã sụt gần 4 cân so với thời gian diễn ra họp báo.
mỹ tâm
'Họa mi tóc nâu' muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.
Dù mọi người trong vũ đoàn đã cảm thấy phần tập ổn nhưng Mỹ Tâm vẫn muốn ôn bài liên tục. Cô chia sẻ: ''Heart Beat' là tâm huyết, là đứa con tinh thần của Tâm, Tâm muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo để đáp lại sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả, đã ủng hộ Tâm suốt 10 năm qua!'.
mỹ tâm
Song song với việc tập vũ đạo, cô cũng chăm chỉ đến phòng thu.
Song song với việc tập vũ đạo, Mỹ Tâm cũng chăm chỉ đến phòng thu cùng nhạc sĩ Lê Quang, Tâm Vinh, Hoàng Nhã…. để hoàn thành phần nội dung quan trọng nhất của liveshow sân vận động hoành tráng này.

Live concert 'HeartBeat' là liveshow miễn phí của ca sỹ Mỹ Tâm được tổ chức tại hai sân vận động lớn dành cho sinh viên và giới trẻ nói chung. 'Heart Beat' sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TPHCM vào ngày 09/11/2014 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Clip Mỹ Tâm hát 'Bí mật' cùng Nhật Thủy và Minh Thùy:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn