Mỹ Tâm phản ứng khi bị Làn sóng xanh loại vì hét cát xê

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/12/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm thấy lý do giải thưởng Làn sóng xanh loại cô ‘thật trẻ con’, Hoa hậu Thùy Dung thân mật chồng cũ Ngọc Thúy là tin nóng giải trí 12/12.

(VTC News) -  Mỹ Tâm thấy lý do giải thưởng Làn sóng xanh loại cô ‘thật trẻ con’, bắt gặp Hoa hậu Thùy Dung thân mật chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy là tin nóng giải trí 12/12.

Mỹ Tâm: Lý do loại tôi thật trẻ con

Chia sẻ trên Zing.vn, Mỹ Tâm cho rằng giải thưởng Làn sóng xanh loại cô vì hét giá cát xê tại quê nhà ‘thật trẻ con’:

‘Tôi thật sự không quan tâm, quan trọng vẫn là mình đã làm được gì cho bản thân và khán giả.

Nhưng nếu phía Làn sóng xanh nói theo kiểu Mỹ Tâm đã nhận giải nhiều năm rồi, và chúng tôi muốn đề cử cho những gương mặt mới thì thì khán giả sẽ rất nể, còn như lý do mà họ đưa ra thì tôi thấy hơi kỳ và trẻ con.

Tôi sẵn sàng tham gia bất kỳ giải thưởng nào nếu chỉ đến để biểu diễn và chung vui với các ca sỹ trẻ.

Như vậy vừa tạo được sự kết nối giữa các thế hệ, vừa khiến chương trình hay hơn. Nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy mà cứ phải lấy lý do để loại người này, người kia.’

mỹ tâm
Trước nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Tâm giờ đây không thèm giải thưởng trong nước nữa, vì đã quá thành công vượt ra ngoài lãnh thổ, Họa mi tóc nâu cho biết:

Đến thời điểm này tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề, giải thưởng nào cũng có.

Nếu đề cử mà tôi không đến tham gia thì mọi người nghĩ rằng Mỹ Tâm đã có giải nước ngoài nên không thèm, mà nếu đến thì lại cho rằng tôi ở đâu cũng có mặt.

Tôi không muốn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nên cách tốt nhất là các giải thưởng không cần đề cử tôi nữa.

Tôi đã từng chia sẻ mong muốn các ca sỹ trẻ cũng có cơ được nhận giải, chứ nếu cứ có một gương mặt năm nào cũng đoạt giải hết thì không hay. Thẳng thắn mà nói thì điều này sẽ làm âm nhạc Việt đi thụt lùi.

Thùy Dung thân mật chồng cũ Ngọc Thúy

Tối 11/12, Hoa hậu Việt Nam 2008 ăn mặc giản dị khi sánh vai cùng doanh nhân Đức An - người đang dính những lùm xùm tranh chấp tài sản với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Hoa hậu Việt Nam 2008 sánh bước cùng doanh nhân Nguyễn Đức An đến một quán ăn đặc sản Nha Trang nằm ở trung tâm Sài Gòn. Cả hai gọi một số món ăn quen thuộcnhư nem nướng Khánh Hòa, bánh căn... để thưởng thức.
thùy dung
thùy dung
thùy dung
Sau khi ra về, cả hai cũng có những cử chỉ khá thân mật.

Đây không phải là lần đầu tiên Thùy Dung xuất hiện bên cạnh chồng cũ Ngọc Thúy. Trước đó, cả hai công khai nắm tay nhau khi xuất hiện trên đường phố bất chấp hình ảnh của mình có thể lọt vào ống kính. Theo Zing.vn

Ngô Phương Lan chia sẻ ảnh cưới


Ngô Phương Lan lần đầu tiên chia sẻ về ngày vui của mình và hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân: ‘Lan và Loz xin chân thành cảm ơn những lời chúc mừng của tất cả mọi người!

Đây sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của chúng tôi và cảm ơn tất cả mọi người đã tôn trọng mong muốn của hai gia đình là tổ chức tiệc nhỏ ấm cúng và riêng tư.

Sau đám cưới, Lan cũng sẽ chia sẻ một số hình ảnh trên trang facebook của mình.’

ngô phương lan
Được biết, hôn phu của cô tên Loz Whitake, đang giảng dạy tại Hội đồng Anh. Anh đã sang Việt Nam sinh sống và làm việc nhiều năm nên thành tạo tiếng Việt. - Theo Tiin.vn.

An My

Bình luận
vtcnews.vn