Mỹ Tâm nghi ngờ thí sinh Vietnam Idol yêu nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Ca sỹ Mỹ Tâm đã nghi ngờ Đông Hùng, Phương Linh yêu nhau ngoài đời.

(VTC News) - Ca sỹ Mỹ Tâm đã nghi ngờ Đông Hùng, Phương Linh yêu nhau ngoài đời.

Mở màn cho đêm hát đôi, Đông Hùng và Nhật Thuỷ  đã biểu diễn ca khúc Tìm của Văn Mai Hương – Trúc Nhân.
Ca sỹ Mỹ Tâm rất thích phần mở màn hoàn hảo này bởi đây là bài hát hợp với hai bạn.

Sự hoà quyện khiên cho người nghe rung động. Cái hay ở chỗ hai thí sinh đều rất tự nhiên, không gò bó như kiểu bị ép hát chung. Điều đó rất quan trọng và cả hai đã hoàn thành rất tốt.
Vietnam Idol
Đông Hùng - Nhật Thuỷ 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng về mặt trình diễn thì không giống yêu nhau lắm. Nhưng cả hai đều chứng minh rằng họ là thí sinh tốt nhất của Vietnam Idol năm nay. Thế nhưng không cần thiết phải trình diễn tình yêu trên sân khấu nhiều quá, họ chỉ cần chứng tỏ giọng ca có nội lực và khả năng mà thôi.

Nhạc sỹ Anh Quân, người dẫn dắt cho phần trình diện nãy đã gợi ý cả 2 nên thu âm bài hát ngay sau khi kết thúc cuộc thi. Hai người đã nắm bắt, tiếp thu những lời chỉ dạy của anh chỉ trong một ngày tập luyện. Đó là những phẩm chất không thể thiếu được của người nghệ sỹ.

Thế nhưng hai người kéo khán giả đến bài hát hơi chậm bởi khi họ hát đến phần cao trào thì khán giả mới chú ý. Tuy nhiên đây là phần mở màn hoàn hảo cho đêm hát đôi.

Đông Hùng chia sẻ rằng anh và Nhật thuỷ đã biết nhau từ trước nên cảm thấy rất tin tưởng nhau. Điều đó đã làm nên phần trình diễn tình cảm, cô đọng đến vậy.
Cặp đôi thứ hai, Minh Thuỳ và Phương Linh được ‘giao nhiệm vụ’ với ca khúc Ngày của tôi. Nhạc sỹ Anh Quân cảm thấy yêu đời khi nhìn thấy hai cô gái duyên dáng, tự nhiên. Họ không hề phô trương, không bị mang bóng hình của người khác.

Những bước nhảy cũng rất có duyên và ăn nhập với bài hát. Cả hai có chất giọng tương đối giống nhau nên làm bài hát rất hoà quyện, cảm giác như một người hát. Và nhạc sỹ chúc mừng hai thí sinh vì điều đó.
Vietnam Idol
Minh Thuỳ - Phương Linh 
Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng Minh Thuỳ là thí sinh từ vùng xa tới, là người amateur nhất, thế nhưng cô lại là thí sinh trình diễn tốt nhất cả 3 mùa anh làm giám khảo với sự hồn nhiên, say sưa.

Mỹ Tâm cũng đồng ý với hai nam giám khảo. Cô thấy giọng Linh và Thuỳ khác nhau, Thuỳ giọng khàn còn Linh hát trong, cao và hơi chói. Nhưng hôm nay họ kết hợp rất ăn ý. Mỹ Tâm cảm thấy yêu đời khi nhìn hai thí sinh nữ trình diễn.

Là những thí sinh ở trong nhà chung đã lâu, Phương Linh thấy Minh Thuỳ hay khóc. Thế nhưng càng vào trong, Minh Thuỳ luôn khiến mọi người cười và cô chính là nụ cười của idol.

Minh Thuỳ lại thấy Phương Linh cá tính và khó gần. Thế nhưng càng thân thiết nhau, Phương Linh lại rất vui tính, nhỏ tuổi nhưng là một cô gái biết chia sẻ.
Với ca khúc Where did we go wrong của Đông Hùng – Phương Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thấy qua phần trình diễn này, hai bạn có thể yêu nhau cãi nhau và làm hoà với nhau được.

Tuy nhiên ca khúc này có lợi thế với Đông Hùng hơn. Chắc là Phương Linh yêu Đông Hùng hơn khi nhường lợi thế cho chàng trai duy nhất còn lại của Vietnam Idol.
Vietnam Idol
Đông Hùng - Phương Linh 
Nhạc sỹ Anh Quân cho rằng Đông Hùng đã chứng minh được ai hát với anh đều cảm thấy thoải mái, tự tin. Đông Hùng làm chủ được bài hát, làm chỗ dựa cho bạn diễn rất nhiều.

Còn với Phương Linh, cô đã tiến bộ rất nhiều. Phương Linh sở hữu giọng tốt và lạ. Thế nhưng ở các vòng trước vẫn còn những cái ‘gợn’ cho người nghe, nhất là người nghe chuyên nghiệp. Nhưng qua phần thi này, Anh Quân không thấy điều đó nữa.

Còn với nữ ca sỹ Mỹ tâm, cô nghi ngờ 2 bạn yêu nhau ở ngoài đời thật. Mặc dù tông này hơi thấp với Phương Linh, nhưng cả hai đã nâng cho nhau để bài hát được thăng hoa.

Mỹ Tâm thích sự ‘cãi vã’ trên sân khấu. Sự cãi vã này khiến mọi người nghĩ cả 2 đều yêu nhàu và đấu tranh cho tình yêu.
Mỹ Tâm đã rất ngạc nhiên vì ca khúc Bí mật của Minh Thuỳ - Nhật Thuỷ bởi bài hát này không phải để đi thi. Thế nhưng hai thí sinh đã tạo nên một không gian khác biệt khiến khán giả đã rất hưng phấn.

Ban nhạc cũng là một yếu tố góp phần làm cho ca khúc hoàn hảo hơn. Tuy phần kết khá cũ nhưng vẫn rất thành công.
Vietnam Idol
Minh Thuỳ - Nhật Thuỷ 
Nhạc sỹ Anh Quân nhận xét rằng đây là cái kết không thể đẹp hơn cho đêm gala 6. Minh Thuỳ trông vậy nhưng lại nhảy đẹp nhất top 4. Bài hát của Mỹ Tâm mà Mỹ Tâm không chê được thì nhạc sỹ Anh Quân cũng không có gì để phàn nàn.

Đạo diễn Quang Dũng cho rằng đây là tiết mục xứng đã để kết đêm vì nó là tiết mục hay nhất. Đạo diễn  thấy phần trình diễn này không hề thua kém bản gốc của Mỹ Tâm. Anh cũng mong đêm chung kết gặp lại bài này nhưng là tam ca cùng Mỹ Tâm.
Đêm vòng loại trực tiếp gala 6 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h ngày 13/04/2014 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn