Mỹ Tâm mời chàng trai khiếm thị hát rong biểu diễn trong đêm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/01/2017 07:23:00 +07:00

Trong đêm nhạc tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã bất ngờ mời chàng trai khiếm thị hát rong trên đường phố song ca khiến nhiều người xúc động.

Trước khi đến với buổi ký tặng DVD Ô cửa màu xanh tại Star Galaxy (Láng Hạ, Hà Nội), Mỹ Tâm đã có một màn livestream chóng vánh trong vòng 5 phút trên fanpage chính thức, chỉ để gửi lời xin lỗi chân thành đến fans Hà Nội vì đến trễ.

Lẽ ra, Mỹ Tâm đã có cuộc gặp gỡ cùng fans vào lúc 14h, thế nhưng do chuyến bay từ TP.HCM đến Hà Nội bị thay đổi giờ bay phút chót khiến nữ ca sĩ bị trễ hẹn, thêm vào đó là tình hình giao thông tại thủ đô đang rơi vào trạng thái: luôn kẹt xe, đến 16H Mỹ Tâm mới có thể xuất hiện tại điểm hẹn cùng FC Hà Nội.

Ngay khi vừa xuất hiện Mỹ Tâm đã nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả Hà Nội, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng hơn 2 tiếng để chờ được gặp hoạ mi tóc nâu.

Vừa ký đĩa, Mỹ Tâm vừa tâm sự, hỏi han fans, cô cũng chia sẻ sau buổi offline fans tại TP.HCM đến hiện tại cô vẫn chưa có thời gian để nghỉ ngơi một cách trọn vẹn. Kết thúc việc ký đĩa, Mỹ Tâm đã có một buổi họp mặt fans Hà Nội vui vẻ.

11

 

14

Đông đảo fans Hà Nội chờ đón Mỹ Tâm

18

Mở màn là tiết mục nhảy cover từ 2 fans nhí của Mỹ Tâm, giữa tiết mục, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện hát và nhảy cùng các bé. Mỹ Tâm gửi lời chào và cũng không quên xin lỗi một lần nữa vì đã để fans phải chờ quá lâu do máy bay bị delay. Hành động nhỏ này của nữ ca sĩ nhận được tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đã rất lâu không có cơ hội gặp gỡ fans Hà Nội nên quyết định chọn ngày 15/01 – ngày gần kề với sinh nhật 16/01 của cô để cùng vui chơi với khán giả nơi đây. Nói về những kế hoạch cũng như mong ước của mình trong tuổi mới, Mỹ Tâm chia sẻ: “Album mới và liveshow sân vận động, các bạn đừng hỏi nữa vì thật sự Tâm vẫn chưa biết, nghệ thuật mà cái gì phải có cảm hứng mới làm được.

22

 

Còn điều ước trong tuổi mới là không mong gì hơn là chúc tất cả các bạn có mặt nơi đây cùng gia đình, những người yêu thương có một năm mới nhiều niềm vui, sức khoẻ.

Riêng Tâm thì kế hoạch sắp tới là thu xếp công việc, đi từ thiện là về nhà ăn Tết, sau Tết tăng 1 ký, mình phải nói ra như vậy để không ai bảo sau Tết mình mập. Dù có tăng cân thì cũng là nằm trong kế hoạch của Tâm rồi nha!” Chia sẻ này của Mỹ Tâm khiến fans cười nghiêng ngả.

27

 

Qua đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự: “Thật ra Tâm biết thời gian vừa qua mình không ra nhiều sản phẩm hay chương trình nổi bật như năm trước khiến không ít fans thấy buồn. Nếu như năm 2015 mình vừa làm show vừa nhận lời tham gia các chương trình truyền hình thì 2016, Tâm muốn mình có một khoảng lặng để nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng tích cực để làm được nhiều điều hơn.

Ra mắt sản phẩm cũng vậy, không phải cứ nhiều là tốt, làm cái gì phải ấn tượng cái đấy mới gọi là hay. Nhưng có một tin muốn bật mí cho mọi người chính là năm 2017, Tâm sẽ tham gia một chương trình thực tế, tuy có thể không to tát nhưng chắc cũng đủ để các bạn không ngóng trông nữa!”

35

 

Buổi offline của Mỹ Tâm chắc chắn không thể thiếu những câu hỏi về chuyện lập gia đình, nữ ca sĩ chỉ cười và trả lời “chung chung” như mọi lần: “Người ta nói Tâm có duyên với tháng 10 lắm nên chắc là tháng 10 sẽ cưới, mà năm nào thì chưa biết!”.

Sau buổi gặp gỡ tràn ngập tiếng cười cùng fans, Mỹ Tâm trình bày thêm 2 ca khúc sôi động và xin phép dành thời gian để chuẩn bị cho đêm nhạc riêng vào buổi tối cùng ngày.

Trước khi đến đêm nhạc chính, nữ ca sĩ có tổ chức buổi tiệc trà nhẹ cho những khán giả đã mua vé xem đêm nhạc này. 20h30, Mỹ Tâm xuất hiện bất ngờ trong buổi tiệc trà khiến khán giả thích thú, nữ ca sĩ dành một vài phút ngắn ngủi trò chuyện cùng những khán giả đã yêu mến mình và chụp ảnh lưu niệm.

39

 

Ngay sau đó, đêm nhạc mừng sinh nhật Hoạ mi được bắt đầu, mở màn là ca khúc Đôi cánh tình yêu, Mỹ Tâm chia sẻ rằng đây là ca khúc quảng cáo đầu tiên mà cô nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Về sau ca khúc này có “tuổi thọ” ngang ngửa với một bản hit thông thường thay vì trôi vào quên lãng như nhiều ca khúc quảng cáo khác, điều đặc biệt khiến Mỹ Tâm chọn Đôi cánh tình yêu làm ca khúc mở màn chính là: “Khi Tâm hát ca khúc này, nhiều người đã nói với Tâm rằng ca khúc khiến họ nhớ nhiều đến một thời tuổi thơ, tuổi trẻ của chính mình.”

43

 

47

 

Với không gian ấm cúng, đêm nhạc của Mỹ Tâm cùng 300 khách mời được diễn ra rất trọn vẹn, đến mức nữ ca sĩ phải thốt lên: “Tâm cảm thấy thân thương gần gũi đến mức tưởng chừng như đây là nhà mình và tất cả những người có mặt là người thân của Tâm!”.

51

 

Tất cả các tiết mục trong đêm nhạc đều là những phần trình diễn khiến Mỹ Tâm tâm đắc nhất trong liveshow Ô cửa màu xanh cũng như việc hát theo yêu cầu của khán giả và chiều lòng fans hết cỡ khi: “Nếu ca khúc mọi người yêu cầu mà Tâm không thuộc thì Tâm sẽ cầm điện thoại đọc lời”.

Các tiết mục được đầu tư chỉn chu, đủ để khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và cảm thấy Mỹ Tâm thật gần gũi, không có khoảng cách.

71

 

Một trong những điều bất ngờ trong đêm nhạc này chính là sự xuất hiện của Đức Mạnh – chàng trai khiếm thị từng song ca cùng Mỹ Tâm trên đường phố gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua. Hiểu được ước mơ ca hát của Đức Mạnh, Mỹ Tâm đã hỗ trợ một phần nhỏ khi cùng câu thu âm ca khúc Sầu tím thiệp hồng và nhận vai trò phát hành, bên cạnh đó, việc mời Đức Mạnh đến với đêm nhạc mừng sinh nhật mình là để cho chàng trai có cơ hội khoe giọng hát trên một sân khấu đàng hoàng, được đầu tư của một nhà hát uy tín.

76

 

Mỹ Tâm còn lém lỉnh chia sẻ: “Tâm cũng nhân cơ hội này muốn “se duyên” cho Đức Mạnh cùng chị Phi Nhung, Mạnh có ước mơ được song ca cùng chị ấy và nếu như chị thấy Đức Mạnh phù hợp cho chương trình ca nhạc nào thì cứ gọi cho em ấy nhé”.

Không chỉ tạo cơ hội tối đa cho Đức Mạnh thoả đam mê, Mỹ Tâm còn đầu tư cả bộ trang phục lịch lãm cho chàng trai trẻ khi đứng trên sân khấu trong đêm nhạc này.

65

 

Trình diễn không ngừng nghỉ cùng những câu chuyện vui buồn với khán giả Hà Nội, Mỹ Tâm kết lại ngày sinh nhật ý nghĩa của mình bằng điều ước: “Mong sẽ cưới được người yêu mình và muốn cưới mình”, cùng ca khúc Nụ hôn bất ngờ hát cùng 300 khán giả cực kỳ sôi động.

Clip: Mỹ Tâm hát cùng chàng trai khiếm thị tại Hà Nội gây sốt cộng đồng mạng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn