Mỹ Tâm mang mùa xuân đến sớm với nghệ sĩ neo đơn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/01/2017 23:23:00 +07:00

Dù khá bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian đến với những nghệ sĩ già neo đơn ở Viện dưỡng lão Q.8, TP.HCM.

Mỹ Tâm được yêu thích nhờ vào giọng hát, đặc biệt hơn là nhờ cách sống đẹp của chính cô và những giá trị yêu thương mà cô lan tỏa. Bận rộn với những lịch trình cuối năm nhưng giọng ca Như một giấc mơ vẫn dành thời gian để đến thăm những nghệ sĩ già neo đơn cùng sự hỗ trợ của quỹ từ thiện mang tên cô.

Những ngày trước Tết Đinh dậu, nữ ca sĩ đã cùng với mọi người tổ chức chuyến từ thiện nhằm mang đến niềm vui cho các nghệ sĩ già. Trước đó, lẽ ra Mỹ Tâm dự định sẽ đến chùa nghệ sĩ ở Gò Vấp trước nhưng vì lịch trình bận rộn không kịp thời gian nên nữ ca sĩ chỉ có thể đến viện dưỡng lão nghệ sĩ ở quận 8.

1

 

Việc đi thăm các cô chú nghệ sĩ đã được Mỹ Tâm duy trì từ khá nhiều năm liền, đặc biệt nữ ca sĩ có sự thân thiết đặc biệt với cô Đáng và nghệ sĩ Tám Lang. Thế nên, khi vừa đến viện dưỡng lão thì Mỹ Tâm đã chạy ngay đi tìm 2 người bạn lớn của mình nhưng lại nhận được tin buồn khi nghệ sĩ Tám Lang vừa qua đời cách đây 1 tháng.

2

 

4

Mỹ Tâm chia buồn với nỗi đau mất mát của các nghệ sĩ già

7

 

11

 

12

Sau khi chào hỏi các cô chú xong, Mỹ Tâm  trao các phần quà tận tay cho các nghệ sĩ già

14

 

20

 

22

 

15

Khi biết Mỹ Tâm sẽ đến, các cô chú đã không ngủ trưa để được hội ngộ cùng cô ca sĩ đáng yêu này.

Mỹ Tâm chiều lòng các khán giả đặc biệt của mình khi hát bolero theo yêu cầu, “Hoạ mi tóc nâu” lần lượt thể hiện các ca khúc như Sầu tím thiệp hồng, Chỉ hai đứa mình thôi nhé... Đặc biệt, khi fans yêu cầu hát ca khúc mới Anh thì không, nữ ca sĩ đã mang đến nhiều biểu cảm cười ra nước mắt. Mỹ Tâm còn cùng fans hát ca khúc Đón Xuân, vừa hát vừa múa để tặng cho những nghệ sĩ già.

26

 

30

 

29

Những biểu cảm đáng yêu của "Họa mi tóc nâu" trong chuyến từ thiện

Clip: Mỹ Tâm dừng xe giữa đường, xuống hát cùng ca sĩ khiếm thị

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn