Mỹ Tâm mải mê tập luyện, fan 'bao vây' dinh thự

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/10/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi nữ ca sỹ vẫn đang mải mê luyện tập cho live concert sân vận động đầu tiên, các fan đang 'bao vây' tòa nhà của cô để lấy vé show diễn.

(VTC News) - Trong khi nữ ca sỹ vẫn đang mải mê luyện tập cho live concert sân vận động đầu tiên, các fan đã 'bao vây' tòa nhà của cô để lấy vé show diễn.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm khán giả đã có mặt tại tại tòa nhà Nightingale, cũng là trụ sở của công ty giải trí Mỹ Tâm với mong muốn trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu những tấm vé miễn phí.
mỹ tâm
Những tấm vé đầu tiên trong ngày hôm nay cũng chính là giấy thông hành để hoà mình vào những phần trình diễn máu lửa cùng Mỹ Tâm trong đêm diễn đầu tiên, diễn ra vào ngày vào 9/11 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.
mỹ tâm
Lường trước sức nóng 'khủng' của live show sau khi 35.000 vé tại khu vực TP.HCM được đăng ký hết sạch trong  ngày đầu tiên, ngoài điểm nhận vé tại trụ sở công ty giải trí Mỹ Tâm, đơn vị đồng hành đã bố trí thêm 6 điểm nhận vé nhưng bộ phận phát vé cũng phải làm việc khá vất vả vì lượng fan hâm mộ đến rất đông.
mỹ tâm
Trong dàn fan xếp hàng nhận vé ở TP.HCM và các tỉnh lân cận, ngoài lực lượng fan trẻ hùng hậu, còn có cả những fan lớn tuổi và cả fan nhỏ tuổi, ai cũng chờ tới lượt mình rất văn minh và trật tự.

Dù BTC có thông báo thời gian nhận vé từ 15-30/10 để các bạn không phải 'chịu cực', nhưng 'tâm lý' chung của các fan là muốn lấy ngay ngày đầu tiên nên một số bạn dù đợi lâu vẫn kiên quyết không bỏ về.

mỹ tâm
Nhờ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chuyên nghiệp và bền bỉ, không vướng vào những scandal, sống lành mạnh, ca sỹ Mỹ Tâm sau nhiều năm trong nghề vẫn là một trong những bảo chứng phòng vé của Vpop.

Việc fan xếp hàng dài đăng ký vé, hệ thống nghẽn mạng vì quá tải... là những minh chứng sống động nhất cho thành quả lao động của cô.

mỹ tâm
Heartbeat đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm sau liveshow Sóng đa tần năm 2008 và tour Sức mạnh những ước mơ tại các trường đại học trên cả nước năm 2005. Tour diễn có 2 đêm, vào 9/11 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM và 23/11 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Trong những ngày này, ca sỹ Mỹ Tâm vẫn đang tiếp tục miệt mài tập luyện cùng vũ công Lâm Vinh Hải và nhóm múa MTE cho những tiết mục đặc biệt. Ở những phần kết hợp với Lâm Vinh Hải, Mỹ Tâm thường xuyên cùng sáng tạo ra những động tác đẹp mắt, hoàn toàn mới.
mỹ tâm
mỹ tâm
mỹ tâm
Trong phòng tập, không khí luyện tập của cả hai rất vui vẻ. Mỹ Tâm đặc biệt mặc trang phục áo thun in hình poster của đêm diễn, được chính cô và ê-kíp trong công ty thời trang của mình thiết kế.
mỹ tâm
mỹ tâm

Mỹ Tâm hát 'Tình mẹ:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn