Mỹ Tâm liên tục hoá thân đa dạng khiến khán giả bất ngờ

Sao ViệtThứ Sáu, 27/05/2016 07:00:00 +07:00

Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hoá thân vào hàng loạt vai trò như nghệ sỹ trang trí búp bê, vũ công nhảy hiphop trên phố, quý cô sang trọng, ...

(VTC News) - Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hoá thân vào hàng loạt vai trò như nghệ sỹ trang trí búp bê, vũ công nhảy hiphop trên phố, quý cô sang trọng, ...

2016 có thể coi là năm Mỹ Tâm khiến cho người hâm mộ vô cùng hứng khởi bởi sự trở lại xuất sắc với phong cách mới trẻ trung, tinh tế và bừng sức sống.

Sau MV 'Hãy về với nhau' hóa thân vào cô phục vụ xinh đẹp, hiện đại sở hữu mối tình đầy dư âm với diễn viên Lương Thế Thành, Mỹ Tâm lại tiếp tục 'diễn sâu' hơn khi hóa thân vào những vai diễn khác nhau trong một đoạn clip quảng cáo.

Video Đàm Vĩnh Hưng nói về Mỹ Tâm

Đầu tiên, Mỹ Tâm vào vai một nghệ sỹ vẽ trang trí búp bê.
Đầu tiên, Mỹ Tâm vào vai một nghệ sỹ vẽ trang trí búp bê. 
'Thợ thủ công' Mỹ Tâm giản dị, dịu dàng…
'Thợ thủ công' Mỹ Tâm giản dị, dịu dàng… 
…nhưng vẫn luôn rạng ngời và hấp dẫn.
…nhưng vẫn luôn rạng ngời và hấp dẫn.  
Nếu 'Hãy về với nhau' được các fan bình chọn là MV đẹp nhất từ trước đến nay của Mỹ Tâm, thì TVC mới cũng là một trong những TVC được fan hâm mộ đón nhận và không ngớt lời khen ngợi.

Trong đoạn phim, cô cũng khiến người hâm mộ có dịp được trầm trồ khi khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời khi vào vai nhiều nhân vật khác nhau.

Sau đó, nữ ca sỹ tiếp tục với phong cách hip hop đường phố trẻ trung, năng động và nghịch ngợm.
Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục với phong cách hip hop đường phố trẻ trung, năng động và nghịch ngợm. 
Mỹ Tâm diễn xuất cùng những điệu nhảy đường phố sôi động
Mỹ Tâm diễn xuất cùng những điệu nhảy đường phố sôi động  
'Hoạ mi tóc nâu' trẻ trung với trang phục hiphop.
'Hoạ mi tóc nâu' trẻ trung với trang phục hip hop. 
Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài dịu dàng và tinh tế, năng động nhưng đầy cá tính, Mỹ Tâm còn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng trên một quán bar giữa lòng thành phố.

Chỉ với 30 giây ngắn ngủi trong TVC, một Mỹ Tâm đa 'sắc thái' thật khác lạ đã hiện ra trong những khung hình về một Sài Gòn cũng thật khác khi trải nghiệm phong cách một chạm đầy tinh tế.

Một Mỹ Tâm quý phái và sang trọng…
Một Mỹ Tâm quý phái và sang trọng…  
mỹ tâm
… nhưng vẫn luôn tươi cười và gần gũi.
… nhưng vẫn luôn tươi cười và gần gũi.  
Không những vậy, Mỹ Tâm còn đang đồng hành cùng cuộc thi ảnh "Khám phá thành phố theo phong cách chạm mới" cùng bộ ba giám khảo 'cực chất': Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thế giới Justin Mott, nhiếp ảnh gia ẩm thực Yun Lukas và Angie Nguyễn, Tổng biên tập L’Officiel Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn