Mỹ Tâm lấy lại eo thon, Minh Hằng lộ vết ‘dao kéo’?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/05/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoa khôi Thu Hương dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu, Psy nhí được săn đón tại VN, Minh Hằng bị nghi lộ vết ‘dao kéo’...là tin nóng 28/5.

(VTC News) - Hoa khôi Thu Hương dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu, Psy nhí được săn đón tại VN, Mai Phương Thúy khiêu vũ với trai Tây, Mỹ Tâm lấy lại eo thon, Minh Hằng bị nghi lộ vết ‘dao kéo’ là tin nóng làng giải trí 28/5.

Hoa khôi Thu Hương tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu

Theo kế hoạch, chị sẽ lên đường sang Malaysia từ 5 - 8.6 để tham dự hội nghị cùng một số đại diện tiêu biểu của Việt Nam. Chia sẻ về niềm vinh dự này trên Thanh Niên, Thu Hương cho biết: “Tôi  rất vui khi được đại diện cho nhiều phụ nữ Việt Nam đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu lần này.

Hoa khoi Thu Huong
Hoa khôi Thu Hương 

Tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tốt cho các nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới có dịp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau, thiết lập mối quan hệ quốc tế, mở rộng tiềm năng xúc tiến thương mại và đầu tư giữa doanh nghiệp các nước”.

Psy nhí được săn đón tại TP.HCM

Sau khi đến TP.HCM chiều 27/5 trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá bộ phim Lọ lem Sài Gòn, "Psy nhí" Hwang Min Woo đã giao lưu với khán giả. Min Woo đã xuất hiện như một ngôi sao lịch lãm và được truyển thông, khán giả Việt Nam săn đón.

“Psy nhí” đã trình diễn lại hai ca khúc nổi tiếng của chàng béo PSy là Gentleman và Gangnam Style quen thuộc và còn cởi áo khi diễn sung khiến khán giả phấn khích.

PSy nhi
Psy nhí nhảy sung đến mức phải cởi luôn cả áo (ảnh: Khampha) 
PSy nhi
Psy nhí được quan tâm, săn đón (ảnh: Tuổi Trẻ Online) 
Hwang Min Woo không tham gia vào tuyến vai chính của bộ phim Lọ lem Sài Gòn mà chỉ đảm nhận một vai diễn khách mời nhưng được chú ý bởi cậu bé cũng là nhân vật gây được ấn tượng trong MV Gangnam Style nổi tiếng toàn cầu.

Mai Phương Thúy khiêu vũ với trai Tây

Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại trổ tài khiêu vũ khi được một vũ công nước ngoài mời trong một sự kiện tại TP.HCM.

Mai Phuong Thuy
Mai Phương Thúy tự tin khiêu vũ (ảnh: TTVN) 

Màn khiêu vũ chưa phải là xuất sắc nhưng người đẹp gây được sự hứng thú cho quan khách tham dự sự kiện. Có thể khẳng định, người đẹp tiệc tùng đắt sô nhất vẫn là Mai Phương Thúy khi cô lien tục có mặt tại rất nhiều sự kiện.

Minh Hằng lộ vết tích 'dao kéo'?

Xuất hiện với mái tóc cá tính và chiếc đầm trắng sát nách trong một sự kiện, Minh Hằng được các tay máy soi kỹ khi phát hiện vùng dưới cánh tay của cô lộ vết sẹo hằn lên nghi do phẫu thuật thẩm mỹ ‘nâng cấp’ vòng 1.

Minh Hang
Minh Hằng bị nghi ‘dao kéo’ vòng 1 (ảnh: TTVN) 

Điều này càng khẳng định nghi án Minh Hằng “dao kéo” để xuất hiện quyến rũ, “lột xác” hoàn toàn trong thời gian gần đây. Trước đó, Minh Hằng cũng dính nghi án độn cằm khi chiếc cằm của cô dài và thanh thoát hơn.

Mỹ Tâm lấy lại eo thon

Xuất hiện trong bộ đồ da bó sát gần đây, Mỹ Tâm bị các tay máy “chăm sóc kỹ” vòng eo ngấn mỡ. Tuy nhiên, hôm nay Mỹ Tâm tung ra bộ ảnh vòng eo đã được cải thiện, không còn thừa mỡ như trước.

My Tam
Mỹ Tâm khoe eo thon (ảnh: MTE) 

Được biết, Mỹ Tâm không có thói quen tập thể dục nhưng cô vẫn có những bí quyết riêng để giữ gìn vóc dáng. Cô đã dành nhiều thời gian để tập luyện cùng vũ đoàn của mình để cải thiện phần nhìn khi lên sân khấu ca nhạc và trong các bộ ảnh thời trang.

Hà Nội chi 3 tỷ tổ chức ngày 1/6

Với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chủ nhân tương lai của Thủ đô cùng các cháu thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập tại Hà Nội và để chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Sở VHTT&DL Hà Nội phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội tổ chức “Ngày hội quốc tế thiếu nhi tại Hà nội 2013”  tại 2 địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa và Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi. Được biết, con số kinh phí mà thành phố đưa ra để tổ chức ngày hội này lên tới 3 tỷ.

Quốc tế thiếu nhi
Cánh đồng chong chóng trong ngày hội. 
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01- 02/06/2013 nhằm tạo sân chơi trong ngày lễ dành riêng cho trẻ em với những hoạt động giải trí ý nghĩa và bổ ích. Đây cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Hà Nội, đặc biệt là thế hệ trẻ Thành phố vì hòa bình, mong muốn làm bạn với bạn bè quốc tế.

Chương trình có ý nghĩa quan trọng giúp cho các em rèn luyện văn hóa ứng xử, hiểu biết và giữ gìn văn hóa truyền thống, đoàn kết, cảm thông, yêu thương những người xung quanh, gia đình, xã hội… để trở thành công dân có ích cho Thủ đô và đất nước.

Tại hai địa điểm diễn ra chương trình, Ban tổ chức triển khai các hạng mục nội dung hoàn toàn khác nhau với 15 phân khu hoạt động riêng biệt nhằm tạo ra một thế giới vui chơi đặc biệt hấp dẫn, đẹp mắt thu hút từ trẻ nhỏ đến các bạn tuổi teen và ngay cả các phụ huynh. 

Lộ clip Lý Nhã Kỳ vẫn nhận mình là Đại sứ du lịch

Khi chia sẻ với phóng viên kênh thời trang Fashion TV tại một buổi tiệc ở Cannes, "người đẹp thị phi" tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi tự giới thiệu mình là Đại sứ du lịch Việt Nam, trên trang Infonet cho biết.

Cụ thể, khi đang sải bước trên thảm đỏ của buổi tiệc quy tụ toàn các sao hạng A của Hollywood và được Fashion TV cùng các kênh truyền thông nước ngoài phỏng vấn, người đẹp đến từ Việt Nam với chút lúng túng ban đầu đã dần trở nên thoải mái chia sẻ bằng tiếng Anh về niềm vui được bước trên thảm đỏ đặc biệt này.

Cô cũng khoe mình đeo bông tai và nhẫn của thương hiệu kim cương Grisogono - đơn vị tổ chức.

Lý Nhã Kỳ được các kênh truyền thông nước ngoài phỏng vấn. Cô đã tranh thủ khoe mình là... Đại sứ du lịch Việt Nam. 
Tuy nhiên, điều đáng nói là trong câu kết thúc cho phần trả lời của mình, người đẹp khẳng định: "I’m the ambassador of tourism in Vietnam" (Tôi là Đại sứ du lịch của Việt Nam). Điều này không đúng với thực tế khi cô đã hết nhiệm kỳ vào cuối năm 2012.

Clip nhận mình là Đại sứ du lịch của Lý Nhã Kỳ khi phát tán trên mạng tiếp tục nhận những lời bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Không ít trong số đó cho rằng, cô nàng thị phi tiếp tục "tạo sóng gió" để dư luận và truyền thông trong nước chú ý đến mình.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ là 1 trong 8 thành viên của đoàn Việt Nam đến dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 66. Cô trở thành người nổi bật và gây được sự chú ý nhất khi không chỉ diện váy 2 tỷ lên thảm đỏ mà còn được mời góp mặt ở những sự kiện, buổi tiệc quan trọng với toàn các sao hạng A của thế giới.

P. H(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn