Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về chuyện tình yêu 'mãi chẳng thể quên'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/06/2016 10:53:00 +07:00

Nữ ca sỹ chia sẻ từ ngày còn trẻ đã gặp và rất thích một người đến tận bây giờ cô vẫn chưa hết tình cảm dành cho người ấy.

Bận rộn với lịch trình đi diễn của mình, Mỹ Tâm đã khá lâu chưa có đêm diễn nào tại Tp.HCM, chính vì vậy khi biết cô sẽ xuất hiện tại một đêm nhạc được tổ chức ở Nhà hát Hoà Bình, không ít fans đã đứng chờ từ rất sớm.

tam3

 

Ngay từ lúc xuất hiện, Mỹ Tâm gây “choáng váng” khi diện cây tím từ đầu đến chân một cách đúng nghĩa. Nữ ca sỹ vừa có sự thay đổi về mặt hình ảnh khá táo bạo khi “chia tay tạm thời” màu tóc nâu để chuyển sang mái tóc dài màu tím ấn tượng.

Gây thắc mắc cho nhiều người về bộ trang phục đậm sắc tím này, Mỹ Tâm để dành đến khi lên sân khấu mới giải thích với khán giả.

tam4

Mỹ Tâm được chuyên gia trang điểm Hồ Khanh chăm sóc cẩn thận sau hậu trường

Khác với các tiết mục trước là những ca khúc bolero, nhạc vàng thì Mỹ Tâm được ban tổ chức gởi gắm hãy thể hiện hai bản nhạc trẻ trung. Hoạ mi tóc nâu chọn ca khúc Nhớ và Như một giấc mơ một cách có chủ ý.

Sau khi thể hiện ca khúc Nhớ một cách đầy tình cảm, Mỹ Tâm chia sẻ: “Trước khi đến với chương trình, ban tổ chức có nói với Tâm rằng hãy trò chuyện và kể một chút về mình, sự nghiệp, chuyện tình cảm. Tâm cũng có đọc một bài báo để title là: “Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ về người yêu bí mật!” Nhưng thật sự Tâm không hề có ý định này.

Tuy nhiên, sau đến đây, Tâm lại nghĩ khác, tâm sự một chút về tình yêu thì cũng…được. Mọi người biết đó, Tâm rất ngại chia sẻ về chuyện đời tư, đặc biệt là tình yêu, thường Tâm hay nói về âm nhạc, sự nghiệp của mình là chính.

tam1

 

Lý do mà Tâm chọn ca khúc Nhớ để thể hiện trong đêm nhạc này là vì hồi còn trẻ, Tâm đã gặp và rất thích một người. Tình cảm lớn dần và Tâm đã viết nên ca khúc này.

tam2

 

Đến cách đây 2 năm, Tâm lại vừa viết một ca khúc khác, cũng là về tình cảm dành cho người này, đến tận bây giờ, Tâm vẫn rất thích người đó, đó chính là ca khúc Như một giấc mơ”

tam5

 

Và lý do để cô chọn bộ trang phục tím từ đầu đến chân chính là thể hiện tình cảm chung thuỷ của mình cho phù hợp với phần thể hiện 2 ca khúc dành tặng cho một người.

Clip Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện tình cảm “mãi chẳng thể quên” của mình:

tam7

 

tam8

 

tam9

 

Sau khi trình diễn xong 2 ca khúc cũng như gây bất ngờ cho khán giả về khả năng ăn nói ngày càng duyên dáng và hài hước của mình, Mỹ Tâm xin phép cúi chào khán giả và không quên: “Cảm ơn mọi người đã đến đây và dành thời gian lắng nghe câu chuyện của Mỹ Tâm”.

Từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cách cư xử, Mỹ Tâm đều khiến khán giả cảm thấy ấm lòng và ngày càng dành nhiều tình cảm hơn cho cô.

tam10

Rất đông fans đã "bao vây" xe của Mỹ Tâm để chào khi cô ra về. Chính vì tình cảm chân thành này mà Mỹ Tâm đã có chia sẻ trên trang fanpage của mình rằng cô rất cảm động và thấy lưu luyến fans của mình

Chu Nguyên, ảnh: Kie
Bình luận
vtcnews.vn