Mỹ Tâm khuyên Mr. Đàm giữ im lặng trước lùm xùm với Quang Lê

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 06:19:00 +07:00

Nữ ca sĩ 'Tóc nâu môi trầm' bắt người đồng nghiệp thân thiết phải giữ im lặng, ngoại trừ những thông tin về The Voice.

Nữ ca sĩ 'Tóc nâu môi trầm' bắt người đồng nghiệp thân thiết phải giữ im lặng, ngoại trừ những thông tin về The Voice.

Tối 4/7, trong đêm diễn của Mỹ Tâm tại một phòng trà ở TP HCM, Mr. Đàm bất ngờ xuất hiện để cổ vũ cho 'người tình không bao giờ cưới'.

Dù vừa đáp chuyến bay từ Đà Nẵng để kịp nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý cho chuyến lưu diễn nước ngoài vào ngày hôm sau, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ thời gian đến thưởng thức giọng hát của nữ ca sĩ mà mình yêu mến.

Sau màn song ca tình tứ ca khúc Trái tim không ngủ yên cùng phần đệm đàn của Mỹ Tâm, nữ huấn luyện viên The Voice bất ngờ khuyên Mr. Đàm giữ im lặng trước những lùm xùm quanh chuyện 'giành giật' quyền đỡ đầu giọng ca Trọng Nghĩa với Quang Lê.
Đàm Vĩnh Hưng hứa bỏ qua scandal với Quang Lê vì Mỹ Tâm. 
Cô dí dỏm tâm sự: 'Em biết anh bận rộn dưới nhiều phương diện khác nhau. Nhưng với tư cách là một người quen, một người bạn, em muốn anh hứa với em một việc là trong một tuần tới anh không lên báo, không dùng Facebook, không đăng status ngoài những chuyện The Voice'.

Khi bị Mỹ Tâm bắt hứa, Mr. Đàm ngập ngừng đôi chút rồi quyết định chiều lòng cô. Anh nói: 'Đừng nói lớn hay nhỏ tuổi, ai khi yêu cũng ‘ngu’ như nhau cả. Trước giờ chưa có ai thắng cương ngựa Đàm Vĩnh Hưng được, anh sẽ vì em làm điều này'.

Video Đàm Vĩnh Hưng hứa im lặng vì Mỹ Tâm


Những ngày qua, tranh cãi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tốn không ít giấy mực của báo chí. Sự việc bắt đầu lùm xùm khi Mr. Đàm thẳng thắn tuyên bố sẽ đối đầu với giọng ca Đập vỡ cây đàntrên mọi phương diện”. Anh cho rằng Quang Lê cố tình 'hớt tay trên' giọng ca mà mình đang giúp đỡ là 'Đan Nguyên đường phố' – Trọng Nghĩa.
Mr. Đàm mời Trọng Nghĩa tham gia live show Đối đầu của anh cách đây không lâu.
Mr. Đàm mời Trọng Nghĩa tham gia live show Đối đầu của anh cách đây không lâu. 
Quang Lê cũng không hề kém cạnh khi tuyên bố có trong tay những tin nhắn của Mr. Đàm với 'nội dung rất khủng khiếp'.

Mới đây, nam ca sĩ Say tình đã chủ động đăng tải những tin nhắn này như lời đáp trả những đe dọa của đàn em.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn