Mỹ Tâm không ngại trời đông giá rét đi trao gần 1 tỷ đồng tiền từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/02/2016 10:30:00 +07:00

Mặc thời tiết khá lạnh, Mỹ Tâm vẫn cởi bỏ áo khoác để tiện cho việc trao những phần quà với tổng trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng cho bà con nghèo ở Quảng Nam.

(VTC News) - Mặc thời tiết khá lạnh, Mỹ Tâm vẫn cởi bỏ áo khoác để tiện cho việc trao những phần quà với tổng trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng cho bà con nghèo ở Quảng Nam.

Sáng 3/2, Mỹ Tâm cùng các tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation đã có chuyến đến thăm và trao quà Tết cho các hộ dân nghèo ở phường Xuân Hà (TP. Đà Nẵng) và huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam).

Đây là đợt từ thiện cuối cùng mà Mỹ Tâm và quỹ từ thiện riêng tổ chức trước dịp Tết 2016, gần 1 tỷ đồng đã được Quỹ từ thiện của Mỹ Tâm trao cho các hộ nghèo đợt này.

MV Mỹ Tâm - Đôi mắt màu xanh:
Mỹ Tâm xuất hiện trong bộ trang phục giản dị gồm áo sơ mi, quần jeans xanh và áo choàng len.
Mỹ Tâm xuất hiện trong bộ trang phục giản dị gồm áo sơ mi, quần jeans xanh và áo choàng len.
 Cô chụp hình kỷ niệm với các tình nguyện viên.
Cô chụp hình kỷ niệm với các tình nguyện viên.
Như mọi năm, đây cũng là dịp để 'họa mi tóc nâu' về thăm quê ngoại ở Quảng Nam. Dù sức khoẻ không tốt sau những chuyến lưu diễn liên tục cuối năm, cô vẫn tranh thủ sắp xếp công việc để thực hiện đúng lịch hẹn với bà con nghèo.

Khi được yêu cầu thể hiện một số bài hát như những lần trước, nữ ca sỹ tâm sự chuyện 'giữ giọng để ăn Tết', mong được mọi người thông cảm cho tình huống bất đắc dĩ này.

Mỹ Tâm 1
Mỹ Tâm 2
Mỹ Tâm đã thức dậy khá sớm để đảm bảo chuyến từ thiện diễn ra suông sẻ. Nữ ca sỹ 'Đôi mắt màu xanh' đã cùng thành viên của hội Chữ thập đỏ và ekip trao đổi về một số trường hợp đặc biệt trong danh sách.

Cô trực tiếp chỉ đạo công tác thực hiện cho các tình nguyện viên để bà con nghèo nhanh chóng nhận quà và được về nhà sớm nghỉ ngơi. Mỹ Tâm không ngần ngại cởi áo để tiện cho việc trao quà.


Sau phần trao quà, 'họa mi tóc nâu' cùng người hâm mộ nán lại để thăm 'chốn cũ' và giao lưu văn nghệ cùng bà con lối xóm. Một cụ bà đã dành tặng Mỹ Tâm và các thành viên trong đoàn ca khúc.

Vì bị cảm nên nữ ca sỹ đã đáp lại tấm chân tình bằng những động tác múa minh họa hài hước làm người hâm mộ thích thú.   
Mỹ Tâm 3
Mỹ Tâm 4
Mỹ Tâm trực tiếp chỉ đạo buổi làm từ thiện.
Đồng hành cùng chuyến từ thiện Mỹ Tâm là các thành viên trong ekip, tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation và người hâm mộ.

Song hành cùng cô còn sự tham gia của đại gia đình gồm bố mẹ, anh chị, các cháu và đặc biệt là hai anh trai về từ Mỹ.
Dù đang bị cảm nhưng nữ ca sỹ vẫn nhiệt tình cùng đại gia đình và các tình nguyện viên cùng trao những món 
quà gồm phong bì lì xì, chảo chống dính Supor cùng các vật dụng thiết yếu cho dịp Tết như gạo, bột ngọt, dầu ăn, nước ngọt...
Dù đang bị cảm nhưng nữ ca sỹ vẫn nhiệt tình cùng đại gia đình và các tình nguyện viên cùng trao những món 
quà gồm phong bì lì xì, chảo chống dính Supor cùng các vật dụng thiết yếu cho dịp Tết như gạo, bột ngọt, dầu ăn, nước ngọt...
Quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation cũng đã làm lễ trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình khó khăn nhất của tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.


Kinh phí cho các chuyến từ thiện trong năm qua của nữ ca sỹ được trích ra từ lợi nhuận hoạt động bán vé đêm nhạc mừng sinh nhật 'Ô cửa màu xanh' đêm 16/1. Nữ ca sỹ mong muốn sang sẻ niềm hạnh phúc của bản thân đến những mảnh đời kém may mắn thông qua những chuyến công tác xã hội.


Được biết, Mỹ Tâm dành trọn thời gian nghỉ Tết cho gia đình, bạn bè. Sau chuyến từ thiện, nữ ca sỹ sẽ dành thời gian để chuẩn bị nhà cửa đón Tết, nấu bánh tét như truyền thống của gia đình qua các năm,…

Cô sẽ trở lại với lịch biểu diễn từ ngày 19/2 tại một phòng trà nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.  
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn