Mỹ Tâm khóc nghẹn khi hát tặng bệnh nhân chấn thương sọ não

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 13:09:00 +07:00

Ca sĩ Mỹ Tâm nghẹn ngào khi hát tặng người mẹ đã cùng con bị chấn thương sọ não vượt qua hành trình 2000 ngày tìm lại sự sống trong chương trình "Điều ước thứ 7".

Chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng sáng 8/4 kể về hoàn cảnh hai mẹ con Võ Thành Đức Nghĩa (đến từ Đắk Nông). Trước khi bị tai nạn, Nghĩa là sinh viên trường Cao đẳng Bách Việt, chuyên ngành Thiết kế Nội thất. 

Để phụ mẹ có tiền học tập, Nghĩa làm thêm bằng việc bán hoa bên đường. Một tai nạn bất ngờ khiến anh bị chấn thương sọ não. Mẹ của Nghĩa là bà Lê Thị Thu Đông đã cùng con vượt qua hành trình hơn 2000 ngày tìm lại sự sống.

17499100_1941341796098197_2605278536470914033_n

 Mẹ con bà Lê Thị Thu Đông và Võ Thành Đức Nghĩa.

Hiện tại, Đức Nghĩa vẫn phải còn nằm viện. Bà Lê Thị Thu Đông một mình vừa chăm con, vừa tìm việc làm thêm để trang trải cuộc sống. Những bữa ăn của hai mẹ con phụ thuộc vào những phần cơm từ thiện trong viện. Bao giờ cũng thế, mẹ sẽ ăn ít hơn để dành phần cho con. Đức Nghĩa chỉ có mong muốn nhỏ là được tự tay kết một bó hoa thật đẹp để tặng mẹ.

Xúc động trước hoàn cảnh của mẹ con Đức Nghĩa, ê-kíp thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 đã quyết định biến ước mơ của anh thành sự thật. Không những thế, họ còn giúp hai mẹ con được tới một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM. Những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol có những phần trình diễn riêng dành cho hai mẹ con.

Đặc biệt, trong buổi biểu diễn đó, Mỹ Tâm đã bật khóc. Sự xúc động khiến "họa mi tóc nâu" đôi lần không thể cất lên được tiếng hát.

17523520_1941866519379058

Mỹ Tâm bật khóc khi hát tặng mẹ con bà Lê Thị Thu Đông - Võ Thành Đức Nghĩa.

Kết thúc phần trình diễn, Mỹ Tâm nghẹn ngào nói: "Xin lỗi cô, xin lỗi em". Nữ ca sĩ còn tâm sự thêm với những người có mặt trong phòng trà: "Khi nghe chương trình nói về hoàn cảnh của hai mẹ con, Tâm rất xúc động. Tâm xin lỗi vì không thể trình diễn ca khúc này một cách trọn vẹn. Mong cô bỏ qua cho con. Em bỏ qua cho chị".

Giọng ca người Đà Nẵng còn chia sẻ thêm: "Ai trong cuộc sống cũng có số phận. Có người may mắn, có người kém may mắn hơn nhưng họ lại truyền nghị lực cho những người khác. Con cảm ơn cô, cảm ơn em rất nhiều".

Cùng với phần trình diễn ca khúc Tình mẹ, Mỹ Tâm còn có món quà gửi tặng hai mẹ con bà Lê Thị Thu Đông và Đức Nghĩa.

Cô khẳng định sẽ có nhiều hành động để lo lắng cho chàng sinh viên người Đắk Nông trong tương lai. "Cô và con giữ liên lạc với nhau. Nếu có gì, cô đừng ngại, cứ coi con như con, mình giúp đỡ nhau. Cô cháu mình sẽ còn gặp nhau nhiều nữa" - Mỹ Tâm hứa.

Hành động của Mỹ Tâm đã khiến mẹ con bà Thu Đông rất xúc động. Đức Nghĩa cho hay, đây là lần đầu tiên anh gặp được nữ ca sĩ ngoài đời thực. "Chị rất xinh đẹp và thân thiện" - Đức Nghĩa nói.

Bà Thu Đông cũng gửi lời cảm ơn Mỹ Tâm và ê-kíp thực hiện chương trình Điều ước thứ 7.

Video: Mỹ Tâm xúc động khi hát tặng người mẹ đã cùng con vượt qua 2000 ngày tìm lại sự sống

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn