Mỹ Tâm hốt hoảng khi bị 'thảm họa' Vietnam Idol tỏ tình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/12/2013 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm bàng hoàng khi bất ngờ nhận được lời tỏ tình của thí sinh Ngô Tuấn Tú, 'thảm họa' được chú ý nhất tập 1 Vietnam Idol 2014.

(VTC News) - Mỹ Tâm bàng hoàng khi bất ngờ nhận được lời tỏ tình của thí sinh Ngô Tuấn Tú, 'thảm họa' được chú ý nhất tập 1 Vietnam Idol 2014

Quay trở lại mùa thứ năm, những đổi mới của chương trình đã mở ra một mùa Vietnam Idol được kỳ vọng nhiều thú vị, hấp dẫn.

Thí sinh Ngô Tuấn Tú, thảm họa được chú ý nhất ở tập 1, bước vào phòng thử giọng khiến các giám khảo 'bàng hoàng'.

Mỹ Tâm bối rối khi gặp tình huống dở khóc, dở cười bị thí sinh Ngô Tuấn Tú tỏ tình. 
Nhạc sỹ Anh Quân nhận định: 'Em bị tăng động, một bệnh mà trẻ con thường gặp, tức là không ngồi yên được. Đối với trẻ con thì chấp nhận được còn người lớn thì không được tốt lắm, bởi người nghệ sỹ cần phải điềm tĩnh'.

Trong phòng thử giọng Vietnam Idol, Ngô Tuấn Tú khiến Mỹ Tâm hốt hoảng khi tỏ ra là fan cuồng của cô. Thí sinh này cho biết mục đích đến thử giọng ngoài ước mơ sẽ thành ca sỹ, anh còn muốn đến để 'chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười đôi môi' của Mỹ Tâm.

Sau khi huyên thuyên chán chê, Ngô Tuấn Tú bất ngờ tỏ tình với nữ giám khảo Mỹ Tâm. Ngán ngẩm với thảm họa này quá, hai giám khảo Quang Dũng và Anh Quân đã lập tức chạy khỏi ghế nóng khiến Mỹ Tâm ngẩn người không biết phải làm sao.



Sau khi rời khỏi phòng thử giọng, Tuấn Tú còn tiếp tục bồi lại cho MC chương trình một câu: 'Hôm nay em không nhận được vé vàng. Nhưng biết đâu chiều nay ở trà chanh Nhà Thờ em sẽ nhận được vé vàng từ chính tay chị Mỹ Tâm'.

Chưa chán, anh này còn khẳng định mình đã tỏa sáng, thậm chí 'tỏa sáng' đến mức khiến các giám khảo phải bỏ chạy hết ra ngoài.

Ngoài những 'thảm họa' ở tập đầu tiên của Vòng thử giọng Hà Nội, bộ ba giám khảo của chương trình là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sỹ Mỹ Tâm, nhạc sỹ Anh Quân cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bằng những nhận xét về chuyên môn thẳng thắn, chân thành và đôi khi rất hóm hỉnh.
Vietnam Idol
Sự trở lại của MC Phan Anh cùng với sự góp mặt của quán quân Thần tượng âm nhạc 2010 Uyên Linh trong vai trò truyền lửa, tiếp thêm sự tự tin cho thí sinh trước và sau khi thử giọng, đã mang đến một không khí gần gũi, thân thiện cho chương trình.

Các Quán quân và Á quân của Thần tượng âm nhạc ở mùa thứ 3 và thứ 4 là Uyên Linh, Văn Mai Hương, Ya Suy và Hoàng Quyên đã cùng nhau cất cao giọng hát trong ca khúc Phút giây khát khao.

Là những thí sinh xuất sắc nhất ở hai mùa trước, đây là những gương mặt đại diện cho niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt của tuổi trẻ Việt Nam, tạo nguồn cảm hứng, mang sức sống và tình yêu âm nhạc đến các bạn trẻ ở khắp mọi nơi.

Chính ca khúc mở đầu này đã tạo một không khí sôi động, háo hức trước khi Vòng thử giọng chính thức được diễn ra. Và một lần nữa, họ đã đốt cháy lên niềm khát khao âm nhạc để cùng chào đón một mùa Vietnam Idol mới trở lại.

Bên cạnh những màn trình diễn hài hước thì chủ nhân của những tấm vé vàng tại miền Bắc cũng đã lộ diện trong tập đầu tiên của Vietnam Idol 2013.

Trong tập 1 vừa phát sóng, có rất nhiều màn biểu diễn gây ấn tượng với khán giả như bà mẹ một con Ngân Hà, chàng sinh viên Quân y Thành Trung,...

Vietnam Idol
Uyên Linh có mặt để cổ vũ tinh thần thí sinh Vietnam Idol 2013
Những giọng hát cá tính, đam mê và đầy khát khao đến từ miền Bắc đã chính thức cầm trên tay tấm vé vàng trong niềm vui sướng và hạnh phúc.

Tìm đến với cuộc thi bằng tài năng, sự tự tin cùng tư duy âm nhạc mới mẻ, trẻ trung, hiện đại đã giúp họ giành được cơ hội quý quá để có mặt tại vòng Nhà hát sắp tới.
Vietnam Idol
Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12/2013.

Xem trọn bộ thảm họa trong tập 1 Vietnam Idol 2014:


Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn