Mỹ Tâm hát nhạc Doreamon, Thuỷ Tiên hôn Noo Phước Thịnh

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 04:22:00 +07:00

Mỹ Tâm hé lộ những hình ảnh trong chuyến đi Nhật thực hiện concert hồi tháng 4 vừa qua. Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vướng vào một mối tình ngang trái trong phim ngắn "Love in Maldives".

Mỹ Tâm hé lộ những hình ảnh trong chuyến đi Nhật thực hiện concert hồi tháng 4 vừa qua. Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vướng vào một mối tình ngang trái trong phim ngắn "Love in Maldives".

Mỹ Tâm hát nhạc phim Doreamon khi sang Nhật

Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước về concert đầu tiên tại Nhật hồi tháng 4 vừa qua, Mỹ Tâm đã quyết định tiếp tục chia sẻ những hình ảnh của cô trong chuyến đi này. Ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã ghi hình lại toàn bộ hành trình đến Nhật Bản trong một phim hậu trường dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Bộ phim được chia làm 3 phần để đăng trên trang Youtube riêng của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm tiết lộ có nhiều kênh truyền hình ngỏ ý muốn phát hành những thước phim này nhưng cô vẫn quyết định chỉ đăng tải trên kênh Youtube cá nhân vì đây là phương tiện giao lưu của cô với fan từ trước đến nay.

Mỹ Tâm dịu dàng phát biểu cảm nghĩ trước tình cảm của khán giả Việt Nam và Nhật Bản.

Những hình ảnh Mỹ Tâm hăng say tập luyện cùng ban nhạc.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà lên kế hoạch trốn con đi chơi

Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà xuất hiện khá ít và chỉ tập trung vào gia đình nhỏ nhưng vừa qua, trên trang thông tin cá nhân của mình, ngọc nữ đã hào hứng chia sẻ kế hoạch "tiệc tùng" cùng chồng tại concert của DJ thế giới - Zedd ngày 7/8 tới đây.

bestie-Tang Thanh Ha

Tăng Thanh Hà ton-sur-ton với chồng khi mặc áo của chương trình True Colors Tour.

Nằm trong hành trình world tour, Việt Nam là điểm đến đầu tiên tại châu Á của True Colors Tour, chàng nhạc sĩ/nhà sản xuất/DJ tài năng Zedd sẽ mang đến sân tập Golf Rạch Chiếc, quận 2, Tp.HCM một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng đỉnh cao. Rất nhiều sao Việt đã chia sẻ khoảng khắc sẵn sàng cho sự kiện tầm cỡ quốc tế này.

bestie-Le Thuy

Người mẫu Lê Thúy cũng hòa chung nhịp chảy của sự kiện âm nhạc này.

bestie-Khanh My

Khánh My cho biết cô cũng rất mong ngóng để được tham dự concert sắp tới.

Thuỷ Tiên xin phép công vinh khoá môi Noo Phước Thịnh

Trong phim ngắn ca nhạc sắp phát hành (5/8), Thủy Tiên sẽ vào vài một người phụ nữ đã có chồng. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của cô và chồng lại không hạnh phúc như những gì cô mong đợi.

Người phụ nữ này luôn khao khát tìm được một sự hạnh phúc cho riêng mình.

Và cuộc sống của cô như sang một trang mới khi vướng vào "tiếng sét ái tình" với chàng trai trẻ Noo Phước Thịnh.

Với sự "tấn công" dồn dập của Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên đã gạt bỏ ranh giới tuổi tác, những góc khuất trong cuộc sống để đến với anh.

Họ biết mình đang phạm phải một sai lầm, nhưng những cử chỉ ngọt ngào, những nụ hôn nóng bỏng, những cái ôm đầy chia sẻ… của người kia khiến họ phải cố gắng vượt qua cảm giác tội lỗi đó.

"Love in Malpes" là bộ phim ngắn ca nhạc được Noo Phước Thịnh không ngại chi gần 1 tỷ đồng để thực hiện với nhiều cảnh quay tại Malpes và Việt Nam.

Noo Phước Thịnh cho biết anh cũng mất gần 1 tháng trời để thuyết phục Thuỷ Tiên tham gia cùng mình.

Trong phim, Noo Phước ThịnhThuỷ Tiên sẽ có những cảnh thân mật chưa từng có, nhất là màn khoá môi rất ngọt ngào. Tiên đã phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi quyết định nhận lời đóng phim.

Hình ảnh hai chị em Thuỷ Tiên Noo nhí nhảnh khi thực hiện 1 cảnh quay dưới mưa.

Thuỷ Tiên vốn là người nâng đỡ Noo từ ngay chập chững đi hát nên sự kết hợp lần này đang được khán giả rất trông đợi.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn