Mỹ Tâm gây ấn tượng khi diễn thời trang cùng dàn mẫu nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/09/2017 11:06:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú khi trổ tài catwalk điêu luyện cùng các em nhỏ.

Video: Mỹ Tâm ra mắt MV cho dự án từ thiện mới của mình

Chiều 29/9, Soul of music - một dự án nhân văn được hình thành bởi sáng kiến của hai thương hiệu thời trang và quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation của Mỹ Tâm đã chính thức được công bố. Được biết, 2 thương hiệu này cùng thiết kế và sản xuất 33 nghìn sản phẩm dành cho trẻ em từ 3-12 tuổi và cho các bạn trẻ được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Với những sản phẩm được bán ra, 100% lợi nhuận sẽ được sử dụng hoàn toàn để tài trợ học bổng cho trẻ em có tài năng về âm nhạc thực sự nhưng gặp phải hoàn cảnh khó khăn về kinh tế. Thông qua quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foudation, dự án Soul of music sẽ trao cơ hội cho các em được vào học những trường âm nhạc hoặc trường năng khiếu âm nhạc tại các thành phố lớn.

MY TAM_SOUL OF MUSIC 2

 

Mỹ Tâm chia sẻ, hoạt động trong nghề nhiều năm và đi diễn khắp nơi, ánh mắt trong veo của các em nhỏ với niềm đam mê âm nhạc luôn là điều khiến cô trăn trở.

“Với dự án này, Mỹ Tâm như được tiếp thêm sức mạnh, thêm niềm tin để đến gần hơn với ước mơ của các em. Mỗi chiếc áo bạn mua trong BST này sẽ giúp các em nhỏ thêm một bước tới gần ước mơ của mình. Đừng để hoàn cảnh khó khăn ngăn cản tài năng âm nhạc của các em. Hãy cùng chúng tôi giúp các em theo đuổi ước mơ!”.

MY TAM_SOUL OF MUSIC 25

 

Không chỉ có những lời chia sẻ, trò chuyện trong sự kiện, Mỹ Tâm còn khiến nhiều người có mặt ngạc nhiên và thích thú khi trổ tài catwalk, tự tin sải bước trên sàn diễn cùng dàn mẫu nhí. Phần trình diễn của cô cùng các em nhỏ đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nồng nhiệt từ mọi người.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn