Mỹ Tâm được vinh danh 'Huyền thoại âm nhạc Châu Á'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/11/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm vừa lên đường sang Malaysia để biểu diễn và nhận giải thưởng 'Huyền thoại âm nhạc Châu Á' do Nhà xuất bản Top 10 of Asia trao tặng.

(VTC News) - Mỹ Tâm vừa lên đường sang Malaysia để biểu diễn và nhận giải thưởng 'Huyền thoại âm nhạc Châu Á' do Nhà xuất bản Top 10 of Asia trao tặng.

Sự kiện Top Asia Corporate Ball lần thứ 2 được tổ chức bởi Top 10 of Asia Initiative (một tổ chức đặt trụ sở tại Kuala Lumpur) tiếp đón 900 khách mời danh giá bao gồm các CEO, chủ doanh nghiệp và các cá nhân xuất sắc trên khắp Malaysia và Châu Á.



mỹ tâm
Sự kiện này là tâm điểm của chuỗi hoạt động tôn vinh những thành tựu của các cá nhân, đoàn thể và cả các quốc gia xuất sắc vượt trội trong toàn Châu Á. Sự kiện đã giới thiệu và vinh danh những người tạo nên các thành quả dẫn đầu từ các nền văn hoá, lĩnh vực và cá nhân khác nhau.

Trong sự kiện này, Nhà xuất bản Top 10 đã công bố những nhân vật xuất sắc nhất với những câu chuyện về thành tựu đã giúp truyền cảm hứng và khuyến khích nhiều cá nhân khác phấn đấu hơn nữa để hướng đến thành công trong lĩnh vực của họ.


mỹ tâm
'Nữ hoàng nhạc Pop' Việt Nam, Mỹ Tâm đã được trao giải 'Asia's Music Legend' (Huyền thoại Âm nhạc Châu Á) tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 tại Kuala Lumpur.

Đây là giải thưởng cao nhất trao tặng cho cá nhân nghệ sỹ xuất sắc luôn luôn là biểu tượng trong lĩnh vực âm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sỹ Việt Nam được tôn vinh danh hiệu 'Asia's Music Legend' bởi Nhà Xuất bản Top 10 of Asia.

mỹ tâm
Tham dự sự kiện Top Asia Corporate Ball lần thứ 2 này, ca sỹ Mỹ Tâm đã thể hiện ca khúc Ước gì. Các vị quan khách đã không tiếc lời khen ngợi cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ giọng hát của cô.
mỹ tâm
Mỹ Tâm hát liên khúc Tình lỡ cách xa:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn