Mỹ Tâm được fan bao vây sau khi nhận giải Huyền thoại âm nhạc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/11/2014 11:12:00 +07:00

Mỹ Tâm được fan bao vây sau khi sang Kualalumpua nhận giải Asia's Music Legend - Huyền thoại âm nhạc châu Á.

Mỹ Tâm được fan bao vây sau khi sang Kualalumpua nhận giải Asia's Music Legend - Huyền thoại âm nhạc châu Á.

mỹ tâm
Vừa sang Kualalumpua nhận giải Asia's Music Legend - Huyền thoại âm nhạc châu Á do nhà xuất bản tạp chí Top 10 trao tặng, Mỹ Tâm đã đáp chuyến bay trở về thủ đô Hà Nội để chuẩn bị cho live concert Heartbeat diễn ra vào ngày 23/11 tại sân vận động Hàng Đẫy. 
mỹ tâm
Ngay từ sớm đã có rất nhiều fan đến sân bay Nội Bài để chờ đợi nữ ca sĩ Như một giấc mơ cũng như chúc mừng cho giải thưởng vinh dự mà cô vừa được nhận.  
mỹ tâm
Không ít khán giả đến từ nhiều thành phố khác đến Hà Nội theo dõi live concert Heartbeat cũng có mặt khiến một góc sân bay trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. 

mỹ tâm
Vừa đến Hà Nội, nữ ca sĩ cùng ê-kíp nhanh chóng đến sân vận động Hàng Đẫy để tham gia buổi tổng duyệt, chuẩn bị cho concert vào ngày mai. Đêm diễn trước đó diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) đã thành công tốt đẹp và tạo tiếng vang lớn. 
mỹ tâm
Huyền thoại âm nhạc châu Á là giải thưởng cao nhất trao tặng cho cá nhân nghệ sĩ được công bố bởi nhà xuất bản tạp chí Top 10 của Malaysia dựa trên khảo sát về các nữ ca sĩ hàng đầu trên toàn châu Á. 
mỹ tâm
Với giải thưởng này, Mỹ Tâm một lần nữa đã vượt tầm Việt Nam trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. 
mỹ tâm
Trước đó, cô từng nhận danh hiệu Best Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất) tại giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards), Best Southeast Asia Act tại MTV EMA 2013, Nghệ sĩ có album bán chạy nhất trong lãnh thổ tại lễ trao giải World Music Awards... 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn