Mỹ Tâm diện đầm hai dây sexy, cười 'thả ga'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/01/2016 06:41:00 +07:00

Mỹ Tâm diện đầm hai dây sexy, cười 'thả ga' vô cùng thoải mái và tự nhiên trong buổi luyện thanh, chuẩn bị cho đêm nhạc 'Ô cửa màu xanh' ngày 16/1 tới đây.

(VTC News) - Mỹ Tâm diện đầm hai dây sexy, cười 'thả ga' trong buổi luyện thanh, chuẩn bị cho đêm nhạc 'Ô cửa màu xanh' ngày 16/1 tới đây.

Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Hiện tại, 'họa mi tóc nâu' vẫn đang ráo riết tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo nhất.

Mới đây, nữ ca sỹ đã có buổi tập luyện cùng ban nhạc tại một phòng trà. Trong bộ trang phục đơn giản, phom dáng mềm mại, Mỹ Tâm chăm chú thể hiện các ca khúc.

MV 'Thứ tha' - Mỹ Tâm:
mỹ tâm 1
Mỹ Tâm diện đầm hai dây sexy đi tập nhạc.
Mỹ Tâm diện đầm hai dây sexy đi tập nhạc. 
Thỉnh thoảng cô tạo không khí hài hước bằng việc đùa giỡn cùng các thành viên trong ban nhạc.

Nữ ca sỹ 'Thứ tha' cũng không quên chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh 'phiêu' ca khúc 'Giọt nắng bên thềm' lên fanpage. Đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ chỉ sau hơn 1 giờ.
Mỹ Tâm thi thoảng pha trò để không khí tập luyện bớt căng thẳng.
Mỹ Tâm cười 'thả ga'. Thi thoảng nữ ca sỹ pha trò để không khí tập luyện bớt căng thẳng. 
mỹ tâm 3
Chọn phối lại những ca khúc chưa bao giờ kén người nghe, nữ ca sỹ sinh năm 1981 mong muốn mang lại hơi thở mới cho những bài ca đi cùng năm tháng. Đây cũng là một thử thách đặt ra cho cô và ekip.

Cô cho biết thêm, hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đêm liveshow đã gần như hoàn thành và chỉ còn chờ đến giờ G.

Cô chia sẻ: 'Đêm nhạc chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị, những ca khúc trong đêm nhạc sẽ gợi lại nhiều cảm xúc, bản thân Tâm cũng thật sự tâm đắc với những ca khúc được biểu diễn trong chương trình lần này'.
mỹ tâm 5
mỹ tâm 6
Đêm nhạc 'Ô cửa màu xanh' sẽ diễn ra vào ngày 16/1. Đây cũng là lần đầu cô quyết định chọn nhà hát Hòa Bình để đáp ứng mong muốn của các fan ở xa, muốn đến xem trực tiếp đêm nhạc của thần tượng.

Bên cạnh nhân vật chính là Mỹ Tâm, đêm nhạc còn có sự góp mặt của 'ông hoàng nhạc đỏ' Trọng Tấn và ca sỹ Quang Dũng.

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm mời Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm vai trò đạo diễn chính của chương trình. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 16/1 tại nhà hát Hoà Bình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn