Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ bị đàn em vượt mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/01/2013 07:32:00 +07:00

(VTC News) – 3 ca sĩ tên tuổi bậc nhất showbiz đã thua đàn em tại đêm trao giải Zing Music Awards tối 21/1: Mỹ Tâm trắng tay còn Mr.Đàm và Hà Hồ nhận giải phụ.

(VTC News) – 3 ca sĩ tên tuổi bậc nhất showbiz đã bị đàn em "qua mặt" tại đêm trao giải  Zing Music Awards tối 21/1: Mỹ Tâm trắng tay còn Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ chỉ nhận được giải phụ.






Đêm trao giải thưởng âm nhạc trực tuyến năm thứ 3 - Zing Music Awards đã diễn ra tối qua (21/1) tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM . Đông đảo khách mời và khoảng 300 nghệ sĩ và người đẹp của showbiz Việt đã đến tham dự chương trình.

Có đến 21 giải thưởng âm nhạc ở các hạng mục được trao. Trong đó, 3 hạng mục quan trọng nhất đều được trao cho các ca sĩ trẻ: Album của năm: Nợ (Phạm Trưởng) và Ca khúc của năm, Music Video của năm đều thuộc về Thu cuối (Yanbi, Mr T, Vũ Thanh Hằng).

Thu cuối còn đoạt thêm giải phụ là Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng.

Yanbi, Mr T, Vũ Thanh Hằng 
Đây là điều khác lạ so với các giải thưởng khác. Trong các ca sĩ đình đám nhất showbiz tham dự thì Mỹ Tâm trắng tay, không đoạt bất cứ giải thưởng nào còn Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ được đề cử hàng loạt giải thưởng chỉ nhận được vài giải phụ.

Hồ Ngọc Hà vượt qua hai đối thủ là Mỹ Tâm và Lệ Quyên để nhận giải Nghệ sĩ của năm và đoạt thêm giải Music Video có hình ảnh đẹp nhất (Đắn đo).

Hồ Ngọc Hà  
Đàm Vĩnh Hưng bị loại ngay vòng đầu Top tranh giải Nghệ sĩ của năm vì những lùm xùm cũng đoạt được hai giải: Nam ca sĩ được yêu thích nhấtMusic Video xuất sắc nhất dành cho Tuổi hồng thơ ngây.

2 ca sĩ tên tuổi khác là Cẩm Ly và Đan Trường cũng chỉ cùng được nhận chung 1 giải phụ là Ca khúc mang âm hưởng dân ca của năm (Hai bờ cách biệt). Hầu hết, hàng loạt giải thưởng phụ đều được trao cho các ca sĩ trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng  
Một số giải thưởng đáng chú ý nữa là Nam và Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất (do báo chí và hội đồng nghệ thuật bình chọn) thuộc về 2 thí sinh The voice: Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan; Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Đông Nhi và Nhóm nhạc được yêu thích nhất là V.Music (cộng đồng trực tuyến bình chọn miễn phí trên mạng).

Ngoài phần trao giải, chương trình còn có các màn trình diễn của nhiều ca sĩ như: Hồng Nhung, Tùng Dương, Đan Trường, Đức Tuấn, Đồng Lan, Vy Oanh, Phạm Trưởng, Đông Nhi…

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam còn nhấn nha thêm vài chiêu trò giúp cho lễ trao giải có nhiều nét khác biệt và hấp dẫn hơn như phần trình diễn thời trang của ba người mẫu Hoàng Thùy, Mai Giang, Minh Triệu trước khi họ vào vai trò trao giải; hay như tiết mục được diễn xuất bởi Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò thí sinh của 4 vị huấn luyện viên Hồng Nhung, Xuân Lan, Trương Ngọc Ánh, Thúy Hạnh.

H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn