Mỹ Tâm công bố liveshow miễn phí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/09/2014 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ Tâm vừa công bố chương trình live concert hoàn toàn miễn phí sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây tại hai sân vận động lớn ở Hà Nội và TP.HCM.

(VTC News) - Mỹ Tâm vừa công bố chương trình live concert hoàn toàn miễn phí sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây tại hai sân vận động lớn ở Hà Nội và TP.HCM.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với hàng loạt giải thưởng danh giá cả trong nước lẫn quốc tế cùng danh tiếng và sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt, lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mỹ Tâm sẽ thực hiện một live concert tour hoàn toàn miễn phí.

Với tựa đề Heartbeat, live concert này sẽ được tổ chức tại hai sân vận động lớn: SVĐ Quân khu 7 (9/11) và SVĐ Hàng Đẫy (23/11).

mỹ tâm
Mỹ Tâm giữ bí mật mọi thông tin về dự án mới này trước buổi họp báo khiến nhiều người đồn đoán cô chuẩn bị kết hôn.
Đây là show diễn được Mỹ Tâm dành rất nhiều tâm huyết và tràn đầy sự hứng khởi bởi đã khá lâu Mỹ Tâm mới thực hiện live show tại sân vận động.

Sau live concert tour Sức mạnh của những giấc mơ năm 2005 và live show Sóng đa tần năm 2008, đến bây giờ Mỹ Tâm mới có một live concert kết hợp cả hai yếu tố: tổ chức tại sân vận động và làm một chương trình hoàn toàn miễn phí.

Đây cũng là một món quà mà 'Họa mi tóc nâu' muốn gởi tặng đến tất cả những khán giả yêu nhạc đã luôn ủng hộ cô trong suốt hơn 10 năm qua.

mỹ tâm
Mỹ Tâm và nhạc sỹ Lê Quang chính thức công bố live concert 'Heartbeat'.
Cá nhân Mỹ Tâm lẫn ê kíp không giấu tham vọng thực hiện được điều này. Cô hứa hẹn sẽ tạo ra kỷ lục về lượng khán giả đến xem mỗi chương trình (dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả).

Như cái tên Hearbeat, hương trình sẽ mang lại những khoảnh khắc sống động và xúc cảm nhất. Ngoài sở trường Ballad, trong chương trình lần này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electric Dance Rock và Latin House.

Sự kết hợp trở lại giữa Mỹ Tâm và nhạc sỹ Lê Quang cùng nhạc sỹ trẻ tài năng Tâm Vinh chắc chắn sẽ mang lại nhiều phấn khích cho khán giả trong phần âm nhạc lần này.

mỹ tâm
Poster chính thức của chương trình.
Những ca khúc cũ sẽ được kết nối và làm mới mang dấu ấn sáng tạo của Mỹ Tâm và toàn bộ ekip chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng tiết lộ cô sẽ sáng tác một ca khúc mới để làm quà đặc biệt dành tặng khán giả trong live show tới đây.

Xuyên suốt không gian âm nhạc và không khí của chương trình, với Heartbeat, Mỹ Tâm muốn gởi đến khán giả thông điệp: 'Khi chúng ta cùng sống, cùng hơi thở và nhịp đập, chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu!'.

Các khán giả muốn đến xem chương trình sẽ có thời gian đăng ký vé từ ngày 8/10 đến 28/10.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn